Bảy tuyệt chiêu cho một chốn yêu nồng nàn

Thứ hai, ngày 15/11/2010 19:33 PM (GMT+7)
Ai cũng có phòng ngủ, nhưng bạn có chắc đó đã là một chốn yêu đúng nghĩa? Hãy khéo léo biến phòng ngủ thành thiên đường yêu nồng nàn…
Bình luận 0

1. Treo ảnh… “nóng”

Một tấm ảnh tình tứ của đôi ta, hay pha mùi mẫn của cặp đôi Hollywood hoàn toàn có khả năng khiến chàng lẫn nàng… tức cảnh sinh tình.

Chỉ lưu ý rằng, không nên treo ảnh ở đầu giường, vì theo luật phong thủy, điều này ảnh hưởng không tốt tới “chuyện ấy”.

2. Hấp dẫn những gam màu

Việc bố trí các gam màu chốn the phòng là cả một nghệ thuật, đòi hỏi cảm quan thực sự tinh tế. Nếu xét về mức độ gợi tình, đỏ và vàng chiếm ưu thế hơn cả. Tuy nhiên, về mặt tâm lý học, màu đỏ đôi khi khiến con người rơi vào tâm lý nôn nóng, dễ cáu giận. Vì thế, màu vàng ánh dương có thể sẽ là sự lựa chọn khả dĩ nhất.

Nếu bạn đang có ý định sơn tường màu cam, đó hẳn không phải là một ý tưởng tồi. Màu cam cũng khơi gợi cảm xúc yêu đương khá mãnh liệt. Tuy nhiên, không nên sử dụng màu cam cho cả bức tường, nó sẽ đem tới cảm giác nóng nực, ngột ngạt.

img

3. Lung linh ánh nến

Quá nhiều ánh sáng hay một chiếc gương lớn ngay cạnh giường sẽ khiến bạn băn khoăn, bối rối, hệt như lúc ngồi ở phòng thi vậy. Hãy thi vị hóa không gian yêu bằng một chùm nến đặt dưới sàn nhà.

Ánh sáng lung linh, huyền ảo, đầy lãng mạn, bóng dáng của chàng và nàng mờ mờ in trên mặt tường chắc chắn sẽ khiến tiệc yêu thêm mặn mà hương vị.

4. Nâng cao hay hạ thấp… trần nhà?

Bạn sơn tường màu vàng ánh dương, nhưng không nhất thiết trần nhà cũng phải sơn hệt thế. Bạn có biết, trần nhà cao kích thích ý tưởng sáng tạo, còn trần nhà thấp lại khiến chàng tập trung vào những tiểu tiết?

Nếu chàng vì quá “bận bịu” mà lơ là đôi nhũ hoa đáng yêu của bạn, hãy dùng gam màu tối để kéo trần nhà gần hơn với giường ngủ, chàng sẽ trở nên... tỉ mỉ hơn đó! Còn nếu chàng vẫn nhai đi nhai lại mấy tư thế cũ, hãy sơn màu sáng hơn (màu vàng nhạt chẳng hạn) cho trần nhà của bạn nhé!

5. Sexy ga gối

Chăn, ga, gối cũng quan trọng đối với chuyện ấy, chẳng thua kém gì nội y cả. Thông thường, chất liệu nhung, sa-tanh, kết hợp với gam màu đỏ đun hoặc hồng đậm bao giờ cũng khơi gợi ham muốn.

6. Hoa cho bạn, hoa cho chàng

Một vài nhành hoa tươi trong phòng ngủ chẳng những đem lại sức sống, sự tươi vui và lãng mạn cho chốn ấy, mà còn khiến chàng và nàng thêm đượm đà, quấn quýt nhau hơn.

Hoa hồng, với mùi hương nồng nàn cổ điển, giúp các nàng trở nên hưng phấn, cuồng nhiệt hơn. Trong khi những loại có hương thơm dịu dàng hơn như oải hương hay loa kèn lại dễ khiến cánh mày râu nổi hứng.

7. Giai điệu tình yêu

Có những bài hát khiến bạn cảm thấy buồn, day dứt, hạnh phúc, ấm áp, hay tự hào, vậy cớ gì lại không có bài hát khiến bạn thèm… “chuyện ấy” nhỉ? Nào, hãy mở laptop, bật Google và search 100 bài hát gợi tình nhất mọi thời đại xem sao.

Hãy thử chiêu này ngay tối nay nhé!

Theo Lửa Ấm
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem