-
Cho rằng rào cản ngôn ngữ là trở ngại khiến các nhà cung cấp Việt Nam khó tiếp cận khách hàng quốc tế trên trang mua bán điện tử Amazon, hãng thương mại điện tử này đã ra mắt thêm trang web tiếp thị bằng tiếng Việt.
-
Theo số liệu từ bộ Công thương, hiện có khoảng 200 doanh nghiệp Việt Nam bán hàng trên Amazon, trong khi đó số doanh nghiệp Việt Nam bán hàng trên Alibaba có khoảng 100.000. Vì sao có sự chênh lệch quá lớn như vậy? Câu trả lời chung nhất là bán hàng trên Alibaba dễ hơn, còn trên Amazon phải tuân thủ rất nhiều nguyên tắc nghiêm ngặt, chưa kể mức độ khó tính của khách hàng… Nhưng bán hàng trên Amazon có lời nhiều hơn!