“Chồng ơi, em đã trót yêu người khác”

Thứ hai, ngày 13/05/2013 10:44 AM (GMT+7)
Em không nghĩ mắt mình lại có thể lấp lánh, tim mình vẫn có thể đập những nhịp rộn ràng lạ lẫm đến thế trước một người con trai khác anh.
Bình luận 0

Người đó đến bên em thật bất ngờ, khi tình cảm của em và anh đang dần đi vào lối mòn tẻ nhạt. Những khi anh quá bận rộn, những khi tâm sự trong lòng em chất chứa chẳng biết thổ lộ cùng ai, những khi em cần một bàn tay ấm áp… thì người đó đã đến bên em, giúp em bận rộn và không còn thì giờ rảnh mà nghĩ ngợi cho tâm trí đi lang thang.

img

Người đó mang đến cho em tâm tư bình yên khác hẳn so với khi ở bên anh. Tuy trẻ tuổi nhưng người ta đã có cái nhìn và cách cư xử khá tinh tế, đồng thời không kém phần lãng mạn, như có nét giống anh ngày xưa.

Người ta luôn miệng nói yêu em, rồi khen em thon thả, xinh đẹp. Họ chăm chỉ và luôn hào hứng sẵn lòng giúp đỡ em mọi việc trong khả năng của mình. Khi không thích món em nấu họ không nửa lời ca thán chê bai, mà chỉ ý nhị ăn ít hơn mọi khi để giúp em nhận ra điều đó. Người đàn ông đích thực này hay tủm tỉm rồi nhoẻn miệng cười, mang lại cảm giác dễ gần, thật thân thương.

Ai cũng khen người đó đẹp trai và có phần thông minh hơn anh. Em yêu chàng trai ấy vì họ sinh ra trong một gia đình bố mẹ biết yêu thương, chăm sóc nhau, thế nên em tin trong tương lai hẳn họ cũng là một người đàn ông tình cảm, biết thấu hiểu và sẻ chia.

Họ luôn có nhiều thời gian dành cho em, thường ôm chầm lấy em, khiến em vui và thấy mình quan trọng. Người ấy chưa bao giờ giận dai và nhớ lâu bất cứ điều gì không vui, và dù có thế nào người ta cũng làm lành trước, luôn nhẹ nhàng, dí dỏm. Bên họ em chỉ thấy có tiếng cười.

Em đã vô tư trao đi cho họ một tình yêu vô điều kiện, em chẳng cần gì khác vì chỉ cần nhìn thấy người ấy thôi lòng em đã mênh mang, sung sướng. Thế nên có lẽ em sẽ yêu người ta đến hết cuộc đời này, bởi vì người đó gọi em là mẹ.

Theo Dân Trí
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem