Chủ tịch Cần Thơ yêu cầu sửa báo cáo vụ đánh phóng viên

Thứ tư, ngày 19/12/2012 15:25 PM (GMT+7)
Dân Việt - “Quan điểm của lãnh đạo thành phố là không thể để một báo cáo chưa chính xác, khách quan xuất hiện trên bàn Thủ tướng” - Chủ tịch UBND TP.Cần Thơ nhấn mạnh.
Bình luận 0

Ngày 18.12, ông Nguyễn Thanh Sơn - Chủ tịch UBND TP.Cần Thơ, cho biết ông đã nhận được báo cáo của Công an TP.Cần Thơ liên quan đến vụ phóng viên Nguyễn Đức Khánh (báo Nông Thôn Ngày Nay) bị hành hung khi đang tác nghiệp. Theo ông Sơn, báo cáo này có một số lỗi nhầm lẫn và chưa chuẩn xác về mặt câu chữ.

Ông Sơn cho biết đã chỉ đạo Công an TP.Cần Thơ sửa những lỗi này và làm rõ một số chi tiết mà vừa qua báo chí cung cấp thêm sau khi báo cáo của Công an quận Ninh Kiều đã công bố. “Quan điểm của lãnh đạo thành phố là không thể để một báo cáo chưa chính xác, khách quan xuất hiện trên bàn Thủ tướng” - ông Sơn nhấn mạnh.

img
 Người tự xưng là công an mặc áo sọc đang dán biển số xe ô tô gây tai nạn

Trước đó, đại tá Nguyễn Huỳnh Trảng - Phó Giám đốc Công an TP.Cần Thơ, khẳng định với báo chí sẽ kỷ luật nếu có gian lận trong việc điều tra vụ phóng viên Đức Khánh bị hành hung. Văn phòng Chính phủ cũng đã có công văn gửi UBND TP.Cần Thơ truyền đạt ý kiến của Phó Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc yêu cầu kiểm tra, làm rõ sự việc, có biện pháp xử lý nghiêm theo quy định pháp luật, báo cáo Thủ tướng Chính phủ trước ngày 25.12.2012.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem