Clip: Cô gái Vietnam Idol nhỏ bé “khuất phục” Mỹ Tâm thế nào?

Thứ bảy, ngày 22/09/2012 14:38 PM (GMT+7)
Dân Việt - Khá liều lĩnh khi chọn hát một ca khúc từng được Mỹ Tâm thể hiện rất thành công, Hoàng Quyên đã “đại thắng” với liên tiếp những lời khen ngợi. Thậm chí giám khảo Mỹ Tâm phải thốt lên: “Em sinh ra để hát em ơi!”.
Bình luận 0

Là một trong những thí sinh được đánh giá cao trong top thí sinh nữ của Vietnam Idol năm nay, Hoàng Quyên luôn giữ một phong độ ổn định từ đầu cuộc thi đến giờ. Trong đêm thi vừa qua, cô gái người dân tộc Tày tiếp tục thể hiện sự quyến rũ trong chất giọng alto của mình.

img

Ca khúc “Và em có anh” từng được ca sĩ Mỹ Tâm trình bày rất thành công đã được Hoàng Quyên xử lý khác đi phiên bản gốc bằng việc khai thác những quãng trầm rất sang của mình. Cô chia sẻ: “Quyên đã học được rất nhiều từ cách xử lý bài hát của chị Mỹ Tâm nhưng quan trọng nhất là mình phải hát bằng cách hát, bằng tâm hồn của chính mình, lúc đó khán giả mới nhận ra mình là ai”.

Clip: "Và em có anh" được Hoàng Quyên thể hiện trong đêm thi tối 21.9
img

Cách chọn bài của ở vòng studio cũng là một trong những thay đổi đáng kể khi Quyên muốn tiếp cận với số đông khán giả hơn thay vì những bài hát “nặng ký” ở những vòng thi trước cũng như trong quãng thời gian hoạt động nghệ thuật trước đây của cô. Bước lên sân khấu Vietnam Idol, cô gái bé nhỏ Hoàng Quyên chỉ bằng giọng hát của mình đã khiến tất cả những người thưởng thức phải đắm chìm vào không gian âm nhạc đẹp đẽ mà cô mang lại.

img

Cả ba vị giám khảo đều không tiếc lời khen dành cho Hoàng Quyên:

Nhạc sĩ Quốc Trung: Có hai điều tôi muốn nói với em. Tôi vừa hỏi chị Tâm và biết là đây là bài hát của chị Tâm. Tôi rất lo lắng vì người ta hay có thói quen so sánh, trong nghệ thuật đó là điều tối kị. Tôi thấy sẽ rất nguy hiểm cho em. Em trở thành đối thủ của chị Tâm, rất nhiều fan của chị Tâm ở sau, em phải giành được sự ủng hộ của các bạn ấy. Điều thứ hai tôi muốn nói với em, dù có thể quá giờ của ban giám khảo, đó là ngày nay người ta hay xem ca nhạc mà ít nghe hát. Đối với em, tôi nghĩ là khán giả phải nhắm mắt lại để nghe em hát, không phải vì em không xinh đẹp mà vì giọng em rất xinh đẹp.

Ca sĩ Mỹ Tâm: Em đã làm rất tốt bài hát này. Chị nghĩ đây là bài hát rất khó để sáng tạo vì tùy vào thẩm mỹ âm nhạc của người ca sỹ. Trong cuộc đời này, mỗi người sinh ra để làm một công việc gì đó, em sinh ra để hát em ơi!!!

Đạo diễn Quang Dũng: Anh rất thích bài này ở những đoạn cao trào khi nghe chị Mỹ Tâm hát. Khi nghe em hát, anh thấy bài này ở phần trầm nữa. Anh rất chờ đón tiết mục em và chị Mỹ Tâm cùng hát bài này.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Ý kiến của bạn
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem