Cô giáo mầm non bị sát hại, bỏ xác vào bao tải vứt xuống suối

Thứ bảy, ngày 06/10/2012 09:56 AM (GMT+7)
Dân Việt - Một người dân địa phương phát hiện tại khe đá trong lòng suối có một bao tải lớn buộc chặt miệng. Sau khi kéo bao vào bờ, người dân này hoảng hốt phát hiện bàn chân người thò ra lỗ thủng...
Bình luận 0

Chiều 3.10, trong lúc đi đánh lưới tại suối Đục, thuộc địa phận xã Ia Vêr (Chư Prông), một người dân địa phương đã phát hiện tại khe đá trong lòng suối có một bao tải lớn buộc chặt miệng. Sau khi kéo bao vào bờ, người dân này hoảng hốt phát hiện bàn chân người thò ra lỗ thủng nên kịp thời báo sự việc cho chính quyền địa phương.

Nhận được tin báo, sáng 4.10, Phòng Hình sự công an tỉnh Gia Lai đã triển khai công tác nghiệp vụ và xác định nạn nhân là Nguyễn Thị Đoan, SN 1970, là giáo viên mầm non thuộc Công ty cao su Chư Sê.

img
Con suối nơi người dân tìm thấy xác nạn nhân

Anh Nguyễn Sông - chồng nạn nhân cho biết, chị Đoan đã bỏ nhà đi đâu từ 4 ngày qua. Gia đình cũng đã đi tìm khắp nơi nhưng không thấy.

Bằng biện pháp nghiệp vụ, Phòng Hình sự công an tỉnh Gia Lai đã phát hiện Vũ Thế Hưng, SN 1964, trú tại thôn Bầu Giút, thị trấn Chư Sê, huyện Chư Sê có dấu hiệu nghi vấn.

Chiều cùng ngày, Công an điều tra đã mời đối tượng nghi vấn về trụ sở làm việc. Qua đấu tranh khai thác, Vũ Thế Hưng đã khai nhận sát hại chị Đoan sau đó bỏ vào bao tải, vứt xác xuống cầu suối Đục, tại địa phận xã Ia Ga (Chư Prông).

Hiện cơ quan chức năng đang tiếp tục điều tra làm rõ động cơ giết người.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem