Đám cưới em, người yêu chị bị đuổi đánh đến chết

Thứ tư, ngày 15/05/2013 14:40 PM (GMT+7)
Bị một nhóm thanh niên trong làng đuổi đánh, nam thanh niên nhảy xuống sông định bơi qua bờ bên kia thoát thân nhưng do kiệt sức nạn nhân bị chìm nghỉm xuống đáy.
Bình luận 0

Khoảng 10h30 sáng 14.5, tại xóm Thượng Sơn, xã Phương Mỹ, huyện Hương Khê (Hà Tĩnh) đã xảy ra một vụ án mạng nghiêm trọng. Nạn nhân đến chuẩn bị đám cưới cho em gái người yêu thì bị một đám thanh niên làng rượt đuổi. Nạn nhân định nhảy xuống sông bơi thoát thân nhưng vô tình bị dòng nước dữ nhấn chìm.

Theo những người dân có mặt tại hiện trường, nạn nhân tên là Nguyễn Văn Hải (thường trú tại xã Hòa Hải, huyện Hương Khê, Hà Tĩnh) sáng nay xuống nhà người yêu thuộc xã Phương Mỹ để giúp gia đình chuẩn bị trang hoàng cho đám cưới em gái người yêu diễn ra vào ngày mai (15.5).

Trong quá trình dựng rạp do xích mích lời qua tiếng lại với thanh niên trong làng nên Hải bị rượt đuổi đánh. Đường cùng, Hải nhảy xuống sông Ngàn Sâu định bơi sang bên kia bờ để trốn nhưng do kiệt sức, nước sông sâu và chảy xiết nên nạn nhân bị chìm nghỉm.

Ngay sau khi vụ việc xảy ra chính quyền địa phương kết hợp với người dân vớt thi thể nạn nhân lên bờ. Nhận được tin báo, vào khoảng 11h30, Công an huyện Hương Khê và Công an tỉnh Hà Tĩnh đã có mặt phong tỏa hiện trường, khám nghiệm tử thi và triệu tập bốn thanh niên trong làng để điều tra làm rõ.

img
Xác nạn nhân được đưa lên bờ

Được biết anh Hải định tổ chức lễ cưới trong năm nay nhưng do em gái người yêu đi làm xa mới về nên hai người quyết định nhường cho em cưới trước, còn mình tạm hoãn lại chờ sang năm. Vụ việc xảy ra khiến gia đình hai bên hết sức bàng hoàng.

Hiện vụ việc đang được cơ quan công an điều tra và làm rõ.

Theo VOV Giao thông
 
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem