Đầm lụa "xuyên thấu" của Vanessa Hudgens bị chê tơi bời

Thứ sáu, ngày 01/04/2011 12:29 PM (GMT+7)
Dân Việt - Trong khi các bạn diễn khác trong "Sucker Punch" diện váy ngắn đủ màu sắc thì ngôi sao 23 tuổi lại chọn cho mình chiếc đầm lụa dài trắng và mỏng “xuyên thấu”.
Bình luận 0

Có vẻ như Vanessa hơi lạc lõng so với các bạn diễn trong buổi quảng cáo cho bộ phim Sucker Punch tại quảng trường Leicester Square, London, Anh vào ngày hôm qua khi diện đầm trắng của nhà thiết kế Alberta Ferretti và phô tấm lưng trần gợi cảm.

 img
 
 img
 Vanessa và chiếc đầm mỏng hở lưng bị chê. Ảnh JJ, DM
 img
 Vanessa và tạo hình nhân vật trong Sucker Punch. Ảnh Warner Bros

Sucker Punch không nhận được sự đánh giá cao của giới phê bình điện ảnh vì vậy, sáu ngôi sao của bộ phim  là Jamie Chung, Abbie Cornish, Jena Malone, Carla Cugino, Emily Browning và Vanessa Hudgens đã chọn cách nhảy tưng bừng để làm “náo động” và gây chú ý tại quảng trường Leicester Square.

 img
 Dàn diễn viên của Sucker Punch, từ trái qua: Jamie Chung, Abbie Cornish, Jena Malone, Carla Cugino, Emily Browning và Vanessa Hudgens. Ảnh Celebuzz
 img
 Sáu kiều nữ tạo trò trên thảm đỏ quảng trường Leicester Square. Ảnh DM

Tuy nhiên, chiếc váy dài của Vanessa không những bị chê “không hợp hòan cảnh” mà còn khiến cô gặp nhiều bất tiện khi nhảy theo các bạn.

Không chỉ riêng Vanessa, chiếc váy của cô bạn Abbie Cornish cũng bị coi là già và xấu.

 

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Ý kiến của bạn
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem