Sau chia tay, Vanessa Hudgens lột xác đầy gợi cảm

Thứ sáu, ngày 11/02/2011 10:30 AM (GMT+7)
Dân Việt - Nữ diễn viên của bộ phim ca nhạc "High School Musical" dường như đang chứng minh rằng sau cuộc chia tay với bạn trai cũ Zac Efron, cô còn trở nên gợi cảm và quyến rũ hơn bao giờ hết.
Bình luận 0

Những bức hình nóng bỏng với một Vanessa lột xác hoàn toàn mới vừa được thực hiện trên tạp chí Details của Mỹ. Trong mỗi bức ảnh, Vanessa đều tạo các tư thế khác nhau đầy quyến rũ, khiến cho người xem thấy được sự lột xác hoàn toàn của ngôi sao 22 tuổi.

Vanessa tâm sự, ban đầu cô đã khá ngượng ngập, nhưng sau khi quen dần, cô đã diễn rất đạt. Để có được những shot hình ăn ý như thế này, ekip chụp ảnh đã tốn khá nhiều thời gian và công sức.

Chuyện tình đẹp như mơ giữa Vanessa và Zac kết thúc vào tháng 12-2010 đã khiến cho nhiều người tiếc nuối. Mặc cho những lời đồn thổi rằng cặp đôi này sẽ quay lại với nhau, Vanessa vẫn một mực khẳng định giữa hai người chỉ còn lại tình bạn.

Và mới đây, dư luận lại xôn xao bàn tán về mối quan hệ đang ấm dần lên giữa tình cũ của Vanessa với nữ diễn viên người Australia Teresa Palmer.

Hãy cùng ngắm những hình ảnh nóng bỏng của Vanessa Hudgens trên Details.

 img
 
 img
 
 img
 
 img
 
Theo Gossip
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem