Đập phá, cướp tài sản ngay trước mặt cảnh sát

Thứ tư, ngày 16/02/2011 13:52 PM (GMT+7)
(Dân Việt) - Ngày 15.2, khoảng 15 thanh niên lạ mặt vô cớ ập đến nhà hàng Ý Sương (đường Hà Huy Tập, quận Thanh Khê) đập phá và lấy đi nhiều tài sản, mặc dù khi ấy có mặt của một cảnh sát khu vực.
Bình luận 0

Bà Võ Thị Cúc chủ nhà hàng cho biết, vào thời gian trên, bà thấy ông Phan Duy Tú (trú tại phường Thanh Khê Đông) cùng 15 thanh niên lạ mặt phá cửa xông vào bên trong nhà hàng của bà lấy đi máy tính, ti vi, máy ảnh và nhiều vật dụng có giá trị khác trị giá trên 200 triệu đồng.

Thậm chí, nhóm người lạ vẫn tiếp tục đập phá trước sự có mặt của một cảnh sát khu vực (thuộc Công an phường Thanh Khê Đông).

Cùng lúc đó, anh Nguyễn Thanh Bảo, nhân viên nhà hàng lấy điện thoại ra ghi hình nhằm lưu lại vụ việc để làm chứng, liền bị viên cảnh sát khu vực tịch thu. Anh Bảo bị áp giải về Công an phường Thanh Khê Đông, đến 16 giờ cùng ngày vẫn chưa được về.

Theo tìm hiểu của NTNN, mặt bằng trên là do bà Cúc thuê lại của ông Phan Duy Tú trong thời hạn 2 năm (từ tháng 3.2010-3.2012) với giá 8 triệu đồng/tháng.

Chiều ngày 15.2, trao đổi với các nhà báo, trung tá Lê Viết Bảy-Phó công an phường Thanh Khê Đông- cho biết mặc dù nhà hàng Ý Sương thuộc khu vực giải tỏa nhưng đến nay chưa hề có quyết định cưỡng chế hay tháo dỡ của các cơ quan chức năng. Việc đồng chí cảnh sát khu vực cùng một số đồng chí công an phường có mặt tại hiện trường là để bảo vệ an ninh trật tự, ngăn cản xô xát giữa hai bên.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem