Đề nghị triển khai dự án “treo”

Thứ hai, ngày 25/07/2011 06:47 AM (GMT+7)
(Dân Việt) - Như NTNN đã đưa tin, sáng 14.7, hàng chục hộ nuôi tôm công nghiệp ở khu vực Đồng Muối 2 (phường Phước Long, TP.Nha Trang) đã kéo đến công trình lấp sông Tắc đề nghị ngừng thi công do lo ngại việc lấp sông sẽ làm mất nguồn nước lợ cung cấp cho 60ha ao nuôi tôm.
Bình luận 0

Cuối tuần qua, ông Huỳnh Hòa - Trưởng ban quản lý Dự án Các công trình giao thông và thủy lợi tỉnh Khánh Hòa, chủ đầu tư Dự án Chỉnh trị hạ lưu sông Tắc và sông Quán Trường, cho biết, đơn vị thi công đã làm đúng thiết kế khi lấp một nhánh sông Tắc để hình thành được khu đô thị phía Tây Nha Trang. Dự án này chưa triển khai, chưa đền bù giải tỏa nên người dân vẫn thả tôm.

"Giải quyết thế nào cho dân đỡ thiệt là việc của công ty. Tuy nhiên, tôi đã cho làm văn bản báo cáo UBND TP.Nha Trang, kiến nghị triển khai đồng bộ các dự án, tránh tình trạng dự án "treo", gây thiệt hại cho dân" - ông Huỳnh Hòa nói.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Ý kiến của bạn
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem