Đoàn phim của Brad Pitt bị cảnh sát “tước” vũ khí

Thứ năm, ngày 13/10/2011 07:01 AM (GMT+7)
Dân Việt - Toàn bộ số súng phục vụ cho việc diễn xuất bộ phim World War Z của nam diễn viên Brad Pitt đã bị cảnh sát Hungary tịch thu vì nghi ngờ là khủng bố.
Bình luận 0

Mặc dù đoàn làm phim World War Z đã đảm bảo rằng gần 100 khẩu súng phục vụ cho bộ phim hoàn toàn vô hại nhưng số vũ khí này đã bị cảnh sát Hungary tịch thu tại sân bay Budapest.

 img
 Brad Pitt trên phim trường World War Z

Hôm 10.10, cơ quan chống khủng bố của Hungary cho biết, qua kiểm tra cho thấy, số vũ khí này còn hoạt động tốt và có thể gây sát thương.

Hai vị lãnh đạo của cơ quan chống khủng bố của Hungary xác nhận rằng, số vũ khí trên đã bị thu nạp và việc vận chuyển vũ khí vào đất nước Hungary là bất hợp pháp, cho dù mục đích sử dụng của chúng là phục vụ cho việc đóng phim.

 img
 Gần 100 khẩu súng của đoàn làm phim World War Z bị cảnh sát Hungary tịch thu

Một nguồn tin cho hay, dù Brad Pitt tham gia diễn xuất World War Z nhưng anh không phải chịu trách nhiệm về vụ việc. “Đây chỉ là nhầm lẫn của các nhân viên của công ty cung cấp đạo cụ cho đoàn làm phim. Có thể họ chưa tìm hiểu về các thủ tục cũng như nhận được sự cho phép khi mang súng vào Hungary”, nguồn tin này nói.

World War Z là bộ phim hành động, tâm lý, kinh dị do Marc Foster làm đạo diễn, với sự tham gia của Brad Pitt, Matthew Fox và Bryan Cranston. Phim có kinh phí đầu tư là 125 triệu USD. Dự kiến, bộ phim sẽ khởi chiếu trên toàn thế giới vào tháng 12.2012.

Theo DM

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem