Đưa sản phẩm phân bón mới về ĐBSCL

Thứ sáu, ngày 28/03/2014 09:45 AM (GMT+7)
Công ty cổ phần Phân bón và Hóa chất Dầu khí Tây Nam Bộ (PVFCCo SW) đã tổ chức 12 cuộc hội thảo giới thiệu các sản phẩm mới mang thương hiệu Phú Mỹ.
Bình luận 0
Gồm DAP Phú Mỹ, Kali Phú Mỹ, NPK Phú Mỹ và bán hàng trực tiếp cho đại lý, bà con nông dân trên địa bàn các tỉnh Tiền Giang, Vĩnh Long, Đồng Tháp, Hậu Giang và An Giang.

Tại mỗi cuộc hội thảo, các cán bộ kỹ thuật của PVFCCo SW đã giới thiệu một cách sinh động đến bà con về các sản phẩm phân bón mới mang thương hiệu Phú Mỹ như DAP Phú Mỹ, Kali Phú Mỹ, NPK Phú Mỹ bên cạnh sản phẩm Đạm Phú Mỹ đã được bà con nông dân tin tưởng sử dụng trong nhiều năm qua; và hướng dẫn cách sử dụng sản phẩm trên các đối tượng cây trồng.

Qua hội thảo, bà con nông dân được hiểu biết thêm về bộ sản phẩm phân bón Phú Mỹ. Thông qua chương trình bán hàng trực tiếp, bà con nông dân đã trao đổi và đặt nhiều câu hỏi liên quan đến đặc tính kỹ thuật của sản phẩm, giá cả cũng như chương trình bán hàng trực tiếp trong ngày hội thảo.

Thu Thủy (Thu Thủy)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem