Dùng miệng gỡ cá mắc lưới, bị cá tọt vào họng

Thứ ba, ngày 19/07/2011 13:20 PM (GMT+7)
Khi thấy một con cá bơn mắc lưới, ông Khai chủ quan dùng miệng để gỡ. Đang gỡ, con cá bất ngờ chui tọt vào miệng khiến ông khó thở, đau buốt vùng cổ và ho ra nhiều máu.
Bình luận 0

Sự việc xảy ra vào sáng 18/7 tại bờ biển xã Đức Trạch - Huyện Bố trạch - Tỉnh Quảng Bình. Người nhà ông Hồ Khai (53 tuổi) cho biết, lúc sáng sớm, ông Khai mang lưới ra biển thả cá. Khi thấy một con cá bơn mắc lưới, ông chủ quan dùng miệng để gỡ.

img
Ông Khai đang điều trị trong bệnh viện. Ảnh: Long Nhật.

Đang gỡ, con cá bất ngờ chui tọt vào miệng khiến ông khó thở, đau buốt vùng cổ và ho ra nhiều máu.

Người nhà phải đưa đến Bệnh viện Việt Nam - Cu Ba ở Đồng Hới (Quảng Bình) cấp cứu. Tại đây, các bác sĩ tiến hành nội soi và gắp ra một con cá bơn bằng ngón tay đang còn tươi rói ra khỏi miệng ông Khai.

Đây không phải là lần đầu tiên những người đánh cá chủ quan khiến cá chui vào miệng. Cách đây 3 năm, tại huyện Thanh Chương (Nghệ An), một người đàn ông đi mò cá dưới suối đã ngậm một con cá rô để dùng hai tay bắt con còn lại, bất ngờ chú cá rô chui vào miệng, ông này đã tử vong vì bị tắc đường thở.

Theo VnExpress
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem