Đường bao biển trần quốc nghiễn
-
Có chiều dài hơn 18 km, quy mô 6 làn xe, tổng mức đầu tư lên tới 2.290 tỷ đồng. Tuyến đường bao biển Hạ Long - Cẩm Phả được khởi công vào năm 2019 và sau khi đưa vào khai thác sử dụng, được đánh giá là tuyến đường du lịch ven biển hiện đại, độc đáo ở Việt Nam.
-
Để đảm bảo khai thác hiệu quả tuyến đường bao biển Trần Quốc Nghiễn và đường bao biển Hạ Long - Cẩm Phả, tỉnh Quảng Ninh đã điều chỉnh biển báo tốc độ tối đa cho phép trên hai tuyến đường này.
-
Sự xuất hiện của 2 con "rồng" lạ trên đường bao biển Trần Quốc Nghiễn (TP.Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh) đã gây xôn xao cộng đồng mạng.
-
Ngay khi đường bao biển Hạ Long - Cẩm Phả trị giá hơn 2.000 tỷ đồng còn chưa hoàn thành, đã xuất hiện một số công trình trái phép "mọc" hai bên đường, manh nha chiếm đất.
-
Đường bao biển Trần Quốc Nghiễn (TP Hạ Long, Quảng Ninh) là sản phẩm du lịch mới mà ai đến Hạ Long cũng muốn check in.
-
Một xe ô tô con nhãn hiệu Mazda biển số Hà Nội đã rơi xuống vịnh Hạ Long khi di chuyển qua đoạn đường đang thi công nằm trên đường bao biển Trần Quốc Nghiễn (TP.Hạ Long, Quảng Ninh).
-
Hiện các lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể của nạn nhân mất tích khi đi tắm biển tại khu vực thuộc phường Hồng Hà, TP.Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh.
-
Tuyến đường bao biển bên vịnh Hạ Long (tỉnh Quảng Ninh) sau hơn 1 năm triển khai thi công đã chính thức đưa vào hoạt động.
-
Tuyến đường bao biển Trần Quốc Nghiễn sau khi hoàn thành sẽ kết nối đồng bộ với tuyến hầm qua Vịnh Cửa Lục, đường bao biển Hạ Long - Cẩm Phả và đường bao biển Bãi Cháy tạo thành hệ thống giao thông đồng bộ, hiện đại. Thế nhưng hiện đại chưa thấy đâu, gần 3 tháng nay, người dân dọc tuyến đường này phải sống chung với bụi.