đường sắt cát linh - hà đông
-
Dự án đường sắt Cát Linh - Hà Đông sau nhiều lần bị "lỡ hẹn" ngày vận hành chính thức và đứng trước những trì trệ khó giải quyết, Bộ Giao thông vận tải (GTVT) yêu cầu Tổng Giám đốc Cục 6 đường sắt Trung Quốc phải sang Việt Nam làm việc và giải quyết dứt điểm những tồn tại của dự án này.
-
Trước những trì trệ và khối lượng lớn công việc còn tồn đọng, Bộ GTVT đã yêu cầu đích thân TGĐ Cục 6 đường sắt Trung Quốc phải trực tiếp có mặt tại Việt Nam để tháo gỡ vướng mắc của dự án đường sắt Cát Linh - Hà Đông.
-
Sau nhiều lần dự án đường sắt đô thị Cát Linh - Hà Đông "lỡ hẹn" ngày vận hành chính thức trong năm 2019 và tiếp tục lùi hạn khánh thành sang năm 2020 dù chỉ còn 1% khối lượng xây dựng và các thủ tục nghiệm thu hoàn chỉnh.
-
Về dự án đường sắt Cát Linh Hà Đông chậm tiến độ, đội vốn, theo chuyên gia trách nhiệm trước hết là thuộc về Bộ GTVT, không thể đổ lỗi cho ai khác. Đầu tiên là do sự yếu kém của Bộ GTVT đã không lựa chọn được những cán bộ có đủ năng lực, trình độ chuyên môn để đảm nhận các công việc của dự án.
-
Cục Đăng kiểm Việt Nam vừa cấp giấy chứng nhận kiểm định tạm thời cho 13 đoàn tàu của dự án đường sắt đô thị Hà Nội tuyến Cát Linh - Hà Đông (Hà Nội).
-
Phía Tổng thầu EPC vẫn chưa xây dựng phương án an toàn cho dự án đường sắt Cát Linh- Hà Đông.
-
Liên quan đến những chậm trễ trong quá trình triển khai Dự án Đường sắt trên cao Cát Linh - Hà Đông, Bí thư Thành ủy, Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội thành phố Hà Nội Hoàng Trung Hải nhận lỗi với cử tri vì chưa đáp ứng tốt nhu cầu của người dân và sự phát triển của đô thị.
-
Sau khi có đánh giá, dự kiến cuối năm 2019, dự án đường sắt Cát Linh - Hà Đông sẽ đưa vào vận hành thương mại. Sau khi Bộ GTVT nghiệm thu sẽ bàn giao cho Metro Hà Nội vận hành khai thác.
-
Tài xế công nghệ bất ngờ hành hung nữ hành khách vì… không huỷ chuyến; Hà Nội không mất 1 đồng bù giá cho nước sạch sông Đuống… là những tin nóng 24h qua.
-
Dự án đường sắt đô thị tuyến Cát Linh - Hà Đông (Hà Nội) nhiều lẫn vỡ kế hoạch vận hành chạy tàu chính thức, đến nay, vẫn chưa rõ khi nào sẽ khai thác thương mại nhưng đã có hàng trăm nhân viên (khoảng 28%) trong tổng số gần 1.000 nhân viên được đào tạo để vận hành đã bỏ việc.