Dương Triệu Vũ đón Noel không cô đơn

Thứ sáu, ngày 24/12/2010 14:11 PM (GMT+7)
Dân Việt - Khác với mọi năm phải đón Noel một mình trong các chuyến lưu diễn, năm nay lần đầu tiên Dương Triệu Vũ sẽ có một Noel ấm áp và đầy ý nghĩa bên gia đình và Mr Đàm ngay tại quê nhà.
Bình luận 0

Dù là cậu út rất được cưng chiều trong gia đình nhưng ngay từ khi còn nhỏ, Dương Triệu Vũ đã phải thường xuyên xa gia đình trong đêm Noel.

Kể từ khi 18 tuổi, chàng ca sĩ hải ngoại này đã liên tục đi lưu diễn tại các thành phố khác nhau trên đất Mỹ vào mỗi dịp Giáng sinh, từ những thành phố lớn, sa hoa, cho đến những nơi xa xôi hẻo lánh “ngó đi ngó lại toàn là bò với đồng cỏ”.

img
Dương Triệu Vũ lần đầu tiên được đón Noel cùng gia đình ngay tại quê nhà

Dương Triệu Vũ tâm sự cùng Dân Việt: “Trong các đợt lưu diễn ấy, mỗi khi biểu diễn trên sân khấu, nhận được nhiều tình cảm của khán giả dành cho mình, Vũ rất là vui. Nhưng đến đêm về, chỉ còn một mình trong phòng khách sạn thì thực sự là rất cô đơn, và cũng thấy ngậm ngùi lắm.

Tuy nhiên ngay từ những ngày đầu đi hát Vũ đã xác định đây là sự nghiệp của mình rồi, và việc mình nhận được nhiều lời mời biểu diễn như thế có nghĩa là mình còn đang được khán giả thương. Chính vì thế Vũ tự dặn lòng phải cố gắng vượt qua để không phụ lòng mọi người đã yêu mến mình”.

Noel năm nay có lẽ sẽ là Noel hạnh phúc và đáng nhớ nhất đối với “thiên thần mắt hí” vì cuối cùng sau bao nhiêu năm, anh được đón một Giáng sinh đoàn viên bên gia đình và ngay tại mảnh đất quê hương. Trong những ngày này, bố mẹ và anh trai Hoài Linh của Dương Triệu Vũ đều đang có mặt tại TP.HCM và cả gia đình anh sẽ cùng nhau đón một Giáng sinh ấm áp.

“Vũ là người may mắn nhất trên đời. Không có điều gì hạnh phúc hơn khi vừa được đi hát mà vẫn có bố mẹ bên cạnh!”, Dương Triệu Vũ không giấu nổi niềm hân hoan.

Chàng ca sĩ hải ngoại này cũng bật mí một điều đặc biệt, đó là 24-12 chính là ngày sinh nhật bố anh, vì vậy Dương Triệu Vũ đã ngỏ lời với người thầy của mình, không ai khác chính là ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, để được cùng chung tay tổ chức, biến bữa tiệc Giáng sinh tại nhà Mr Đàm thành một bữa tiệc kết hợp cả chúc mừng sinh nhật.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem