Em gái Tạ Đình Phong: Ly hôn hay không không quan trọng

Thứ bảy, ngày 04/06/2011 14:14 PM (GMT+7)
Dân Việt - Biểu tượng thời trang của giới trẻ Hongkong, em gái nam diễn viên Tạ Đình Phong, Tạ Đình Đình đã nói như vậy khi bị cánh phóng viên bao vây, tra hỏi về tình hình hôn nhân của người anh trai hôm 3.6.
Bình luận 0

Gia đình họ Tạ không chỉ có một người duy nhất làm việc trong ngành công nghiệp giải trí mà cô em gái Tạ Đình Đình (Jennifer Tse) cũng được xem là một trong những siêu mẫu nổi tiếng của Hongkong.

img
Tạ Đình Đình trong vòng vây báo chí

Sinh ra tại Hongkong nhưng lại lớn lên ở Mỹ nên Jennifer Tse sở hữu vẻ đẹp khác biệt với những mỹ nhân thuần Á khác. Với chiều cao vượt trội 1m75 cùng các số đo hoàn mỹ, Jennifer Tse nhanh chóng trở thành một siêu mẫu có tên tuổi. Hiện ngoài công việc chính là người mẫu, Tạ Đình Đình còn thử sức với nghệ thuật thứ bảy.

img
Cô em gái Tạ Đình Đình (Jennifer Tse) cũng được xem là một trong những siêu mẫu nổi tiếng của Hongkong.

Tối 3.6, Tạ Đình Đình cùng với vài sao nữ khác tham gia buổi ra mắt dòng sản phẩm trang điểm mới tại Hongkong và tất nhiên cô đã bị bao vây với hàng chục phóng viên, chỉ với một câu hỏi duy nhất “Vợ chồng anh trai của cô có ly hôn hay không”.

Chia sẻ với cánh báo chí bằng khẩu khí có phần không thoải mái, Tạ Đình Đình cho biết “Tôi chưa hề đọc các tin tức về gia đình anh trai trên các trang báo mạng, mà được biết qua vài người bạn. Với những vấn đề quan trọng, chúng ta cần thận trọng từng phút một. Với tôi ly hôn hay không không quan trọng hay quá to tát, chỉ cần anh chị thấy hạnh phúc với quyết định của mình”.

Theo Ifeng
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Ý kiến của bạn
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem