Tạ Đình Phong- Bá Chi: Ly hôn hay chưa ly hôn?

Thứ ba, ngày 31/05/2011 10:42 AM (GMT+7)
Dân Việt - Sau vài ngày im hơi lặng tiếng, cuối cùng đêm qua, nam diễn viên Tạ Đình Phong đã gửi những lời nhắn của mình đến báo chí và cả người hâm mộ để thông tin về tình hình “vợ chồng Phong – Chi”.
Bình luận 0

Trong tin nhắn được gửi trên mạng nhằm đập tan tin tức vợ chồng anh đã ly dị hoặc ly thân, Tạ Đình Phong giải thích: “Tôi không yêu cầu luật sư của mình ra lệnh cho Trương Bá Chi phải rời khỏi nhà”.

Về những nghi ngờ phải chăng Trương Bá Chi thấy xấu hổ, tự mình thuê nhà sống ở bên ngoài, và phải chăng vợ chồng đã ly hôn, trong tin nhắn của Tạ Đình Phong không đề cập đến, mà chỉ cho biết: “Tờ báo Apple Daily toàn đưa những tin tức không đúng sự thật, tôi sẽ nhờ đến luật pháp theo đuổi vụ kiện này”.

img
Ảnh gia đình hạnh phúc của nhà họ Tạ

Chỉ hai ngày qua, hàng loạt các tờ báo của Trung Quốc đại lục, Hongkong… đều tràn ngập tin tức, hình ảnh về tình hình nhà họ Tạ. Nhiều thông tin, giả định, phân tích được các báo đưa ra khiến câu chuyện về việc Tạ Đình Phong và Trương Bá Chi đã ly hôn chưa biết thật giả thế nào.

Nhưng đa phần nhiều ý kiến cho rằng, tình cảm vợ chồng cặp đôi trai tài gái sắc này không còn như xưa, bằng chứng trong tin nhắn gửi cho báo chí đêm qua của Đình Phong, anh không dùng từ “Vợ” mà nêu đích danh họ tên của mẹ hai đứa con mình.

Theo Yule
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem