FA mở cuộc điều tra với trọng tài Clattenburg

Thứ ba, ngày 30/10/2012 07:44 AM (GMT+7)
Dân Việt – LĐBĐ Anh (FA) đã quyết định mở cuộc điều tra với trọng tài Mark Clattenburg vì đã có những lời lẽ thiếu chuẩn mực đối với hai cầu thủ Chelsea.
Bình luận 0

Sau khi trận đấu giữa Chelsea với M.U tại vòng 9 Premier League kết thúc, lãnh đạo Chelsea đã gửi đơn khiếu nại lên FA để kiến nghị về việc trọng tài chính Clattenburg có những lời lẽ không đúng mực với hai cầu thủ của mình là Juan Mata và John Obi Mikel.

img
 

Chưa đầy một ngày sau khi xem xét lại đơn khiếu nại của đội bóng thành London, Liên đoàn bóng đá Anh đã quyết định mở cuộc điều tra để làm sáng tỏ vụ việc này.

Một tuyên bố trên trang web chính thức của FA có đoạn: “LĐBĐ Anh đã quyết bắt đầu mở cuộc điều tra liên quan tới việc trọng tài Mark Clattenburg có những lời lẽ xúc phạm hai cầu thủ Chelsea là Juan Mata và John Obi Mikel trong trận đấu giữa Chelsea với M.U tại sân Stamford Bridge hôm Chủ nhật vừa qua. Chúng tôi sẽ không bình luận thêm bất cứ điều gì ở thời điểm này”.

Theo ý kiến của cựu trọng tài nổi tiếng một thời tại đảo quốc sương mù là ông Jeff Winter, Clattenburg sẽ phải đối mặt với nguy cơ bị FA “treo còi” vĩnh viễn nếu ông bị phát hiện có lời lẽ phân biệt chủng tộc với hai cầu thủ Chelsea.

Bên cạnh việc tố Clattenburg có những lời lẽ lăng mạ Mata và Obi Mikel, phía Chelsea còn tỏ ra không hài lòng về hai quyết định sai lầm của Clattenburg khiến Chelsea phải đón nhận thất bại 2-3 trước M.U.

Đầu tiên là việc “vị vua áo đen” 37 tuổi truất quyền thi đấu với Fernando Torres trong tình huống “El Nino” bị Jonny Evans phạm lỗi. Tiếp theo, ông đã công nhận bàn thắng ở tư thế việt vị cho tiền đạo Javier Hernandez bên phía M.U.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem