Gạc y tế nằm trong ruột non bệnh nhân

Thứ năm, ngày 25/11/2010 14:23 PM (GMT+7)
(Dân Việt) - Giám đốc Bệnh viện Đa khoa Kon Tum cho rằng: "Đây là trường hợp gạc vào ruột đi qua đường miệng, chứ không phải các y bác sĩ Bệnh viện Đa khoa Kon Tum… bỏ quên trong quá trình phẫu thuật".
Bình luận 0

Chiều 24-11, Giám đốc Bệnh viện Đa khoa Kon Tum Trần Ái cho biết, bệnh nhân Trương Ngọc Oánh (44 tuổi, trú tại thôn 2, thị trấn Sa Thầy, huyện Sa Thầy), nhập viện ngày 21-6-2010, trong tình trạng vết thương thủng màng phổi trái, thủng cơ hoành trái và có một vết trợt ở dạ dày.

Bệnh nhân Oánh được cấp cứu kịp thời và tiến hành phẫu thuật, điều trị, sau đó xuất viện ngày 1-7-2010. Ngày 18-10, vì có triệu chứng đau ở vùng bụng, ông Oánh đã đi khám và chụp X-quang tại Bệnh viện Quân y 211 (tỉnh Gia Lai) và được chẩn đoán bị tắc ruột.

Đến ngày 24-10, Bệnh viện Quân y 211 quyết định mổ và lấy được miếng gạc y tế kích cỡ 25x35cm trong ruột non.

Bác sĩ Trần Ái cho rằng: "Đây là trường hợp gạc vào ruột đi qua đường miệng, chứ không phải các y bác sĩ Bệnh viện Đa khoa Kon Tum… bỏ quên trong quá trình phẫu thuật".

Vụ việc đang chờ cơ quan chức năng làm rõ.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Ý kiến của bạn
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem