Giải pháp cho hệ tiêu hóa khỏe mạnh

Thứ hai, ngày 20/05/2013 18:05 PM (GMT+7)
Dân Việt - Bệnh nhân rối loạn tiêu hóa thường nếu không được chữa trị kịp thời và dứt điểm sẽ dẫn tới các bệnh như viêm ruột, viêm đại tràng, dạ dày và có thể dẫn tới ung thư đại tràng. Đông y là giải pháp chữa trị tận gốc và an toàn đối với căn bệnh này.
Bình luận 0

Trong cuộc sống hiện đại, hệ tiêu hóa của chúng ta thường quá tải do chế độ sinh hoạt hàng ngày, lúc thì quá no, lúc lại quá đói. Thêm vào đó, các loại thực phẩm, đồ ăn, nước uống còn ẩn chứa nhiều mối hiểm nguy như: thuốc trừ sâu, thức ăn ôi thiu, lạm dụng hóa chất bảo quản, đặc biệt việc sử dụng hóa chất độc hại và bị cấm sử dụng khiến hệ tiêu hóa bị rối loạn đặc biệt là vào mùa hè.

Bệnh nhân rối loạn tiêu hóa thường có những biểu hiện như: ăn uống khó tiêu, đầy hơi, đau quặn ruột, đại tiện nhiều lần trong ngày…nếu không được chữa trị kịp thời và dứt điểm sẽ dẫn tới các bệnh như viêm ruột, viêm đại tràng, đau dạ dày và có thể dẫn tới ung thư đại tràng.

Với những ưu điểm nổi trội, các bác sỹ chuyên khoa khuyên bệnh nhân nên dùng các loại thuốc đông y để chữa trị chứng rối loạn tiêu hóa kể trên. Do các loại thuốc này rất an toàn và điều trị được tận gốc bệnh lý mà không gây tác dụng phụ khi dùng trong thời gian dài.…

img
 

Trong đó Viên tiêu hóa Tâm Bình là một sản phẩm được nhiều thầy thuốc khuyên dùng. Sản phẩm của công ty Dược phẩm Tâm Bình được bào chế từ dược liệu là các loại cây thuốc có trong tự nhiên như: Bạch truật, mộc hương bắc, hoàng liên, cam thảo, bạch linh, đảng sâm, trần bì, sa nhân, hoài sơn, nhục đậu khấu...Do đó không gây ảnh hưởng đến các vi sinh vật trong đại tràng. Sản phẩm có thể dùng cho cả trẻ em trên 5 tuổi và bà mẹ đang cho con bú.

Viên tiêu hóa Tâm Bình có tác dụng kiện tỳ vị, bổ khí, hành khí giúp ổn định hệ thống tiêu hóa, làm cho hệ thống tiêu hóa làm việc tốt hơn. Ngoài ra, còn có tác dụng kích thích tiêu hóa, giúp ăn ngon, tiêu hóa tốt. Sau khi viên tiêu hóa Tâm Bình được đưa vào sử dụng đã có rất nhiều bệnh nhân tin dùng và có phản hồi tích cực.

Viên tiêu hóa Tâm Bình luôn là bạn đồng hành và giải pháp tối ưu cho hệ tiêu hóa khỏe mạnh và đầy lùi nguy cơ mắc các bệnh về đường tiêu hóa.

Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm khách hàng có thể tham khảo thêm tại cửa hàng bán và giới thiệu sản phẩm của công ty dược phẩm Tâm Bình tại số 22 Ông Ích Khiêm, Ba Đình, Hà Nội hoặc qua số điện thoại: 04 3734 5600. Website: tambinh.vn

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem