Giáo dân chờ ngày bỏ phiếu

Thứ năm, ngày 05/05/2011 06:17 AM (GMT+7)
(Dân Việt) - Xứ đạo Quang Lộc huyện Can Lộc, Hà Tĩnh những ngày đầu tháng Năm rợp sắc đỏ của cờ hoa, băng rôn, khẩu hiệu. Toàn dân háo hức chờ ngày đi bầu cử.
Bình luận 0

Ngày 3.5 vẫn là ngày nghỉ bù, cán bộ chủ chốt từ xã đến thôn xóm vẫn tập trung đầy đủ tại UBND xã. Ông Đặng Đình Vinh - Phó Chủ tịch UBND xã Quang Lộc cho biết: Chính quyền xã đã đẩy mạnh tuyên truyền để cập nhật và cung cấp cho nhân dân trong xã những thông tin mới nhất về công tác chuẩn bị cho ngày bầu cử.

img
Kiểm tra danh sách cử tri tại Quang Lộc.

Là xã có gần một nửa đồng bào có đạo sinh sống nên việc kết hợp chặt chẽ với các giáo xứ, giáo họ được Ủy ban bầu cử của địa phương đặc biệt chú trọng.

Ông Trần Đình Hữu- Bí thư Chi bộ xóm Ban Long và Trại Lê thuộc 2 xóm công giáo toàn tòng xứ Trại Lê, Quang Lộc cho biết: Đến thời điểm này công tác chuẩn bị ở thôn xóm đã hoàn tất, danh sách cử tri đã được niêm yết đầy đủ. Ngoài loa phóng thanh cán bộ xóm Ban Long và Trại Lê còn thông qua các buổi họp xóm, để tuyên truyền cho công tác bầu cử.

Cụ Nguyễn Văn Quy, 90 tuổi giáo dân xứ Tam Đa, Quang Lộc phấn khởi: “Tui rất mừng, dù tuổi cao nhưng vẫn còn khỏe và minh mẫn để đi bầu cử, qua đài báo tui biết năm nay bầu cử một lúc 4 cấp, vì vậy phải tìm hiểu kỹ để bầu đúng người có đức có tài”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem