Hàng không giá rẻ
-
Khi dịch COVID-19 bùng phát trở lại, ngành du lịch lại một lần nữa đóng băng.
-
Thị trường hàng không nội địa rơi vào tình trạng thừa tải nghiêm trọng. Tốc độ tăng trưởng khách thấp hơn nhiều so với tốc độ tăng trưởng của cung ứng. Điều này khiến giá vé máy bay giảm mạnh, rẻ bèo.
-
Nhiều chặng bay từ Hà Nội đi các điểm du lịch biển nổi tiếng cuối tháng 7 đã tăng gấp đôi giá vé, trong khi đi từ TP.HCM cũng tăng 300.000 - 400.000 đồng.
-
Khách đi máy bay nên chuẩn bị cho việc sẽ tốn kém hơn nếu các hãng buộc phải giãn cách, bỏ trống hàng ghế giữa, giảm nguy cơ lây nCoV.
-
Thời gian qua, rất nhiều hãng hàng không quốc tế buộc phải sa thải hoặc yêu cầu nhân viên nghỉ không lương do dịch Covid-19.
-
2019 tiếp tục là một năm đầy chông gai với Tổng Công ty Đường sắt Việt Nam (VNR) khi những số liệu không mấy khả quan được công bố cho thấy ngành đang không thể đạt được những kì vọng đặt ra và chạy đua trong thị trường giao thông vận tải.
-
CEO AirAsia Tony Fernandes cho biết không còn kế hoạch thâm nhập thị trường Việt Nam khi không thể tìm được đối tác phù hợp sau 3 lần lập liên doanh.
-
Các hãng hàng không giá rẻ được cấp phép dễ dàng và mọc lên như nấm tại Thái Lan đã khiến hãng hàng không quốc gia nước này rơi vào cảnh khó khăn.
-
Air Seoul là một hãng trực thuộc hãng hàng không cao cấp Asiana (Hàn Quốc), chuyên cung cấp các dịch vụ vận chuyển giá rẻ cho biết, họ sẽ mở một đường bay mới tới TP.Nha Trang vào tháng 12 tới.
-
Số liệu thống kê của Hãng hàng không giá rẻ đầu tiên của Việt Nam - Jetstar Pacific cho thấy khách đi máy bay nội địa có sự thích ứng cao với công nghệ mới, sẵn sàng sử dụng thủ tục bay hiện đại để tăng tính tiện lợi và tiết kiệm thời gian.