Hiền Thục, Lưu Hương Giang chăm chú học tâm lý trẻ

Thứ tư, ngày 08/05/2013 13:18 PM (GMT+7)
Dân Việt - Hai huấn luyện viên Hiền Thục và Lưu Hương Giang tỏ ra rất chăm chú lắng nghe những phân tích và hướng dẫn cách xử lý tình huống tốt nhất khi tiếp xúc với trẻ của Tiến sĩ tâm lý học, nhằm tạo điều kiện tốt cho vòng thi Giấu mặt sắp tới.
Bình luận 0
img
 Mặc dù cả hai huấn luyện viên Hiền Thục và Lưu Hương Giang đều đã làm mẹ và khá hiểu tâm lý trẻ nhỏ, tuy nhiên, họ vẫn rất chăm chú lắng nghe những phân tích của bác sĩ tâm lý đồng hành cùng chương trình Giọng hát Việt nhí -  PGS. Tiến sĩ tâm lý học Huỳnh Văn Sơn
img
 
img
 
img
 Thỉnh thoảng cả hai cùng quay sang trao đổi với nhau
img
 Ông xã Hồ Hoài Anh cũng rất chăm chú nghe chuyên gia tâm lý
img
Có mặt tại buổi học, còn có hai MC của chương trình là Trấn Thành và Thanh Thảo
img
 Dựa trên những lý giải của tiến sĩ Huỳnh Văn Sơn, các huấn luyện viên đã nắm được những kiến thức căn bản về tâm sinh lý của trẻ tuổi dậy thì...
img
 ... từ đó, dựa trên các tình huống giả định khi phải tiếp xúc và làm việc với các thí sinh nhí, các huấn luyện viên phải đưa ra những cách xử lý của riêng mình. Sau đó, tiến sĩ Huỳnh Văn Sơn sẽ phân tích và hướng dẫn cách xử lý tình huống tốt nhất dành cho các huấn luyện viên.
img
 Buổi học diễn ra sôi nổi và mang tính xây dựng, giúp cho các huấn luyện viên có được kiến thức nhất định về tâm lý trẻ làm việc với các thí sinh nhí trong vòng Giấu mặt sắp tới một cách tốt nhất. Tập đầu tiên của chương trình Giọng hát Việt nhí sẽ lên sóng vào lúc 21g ngày 1.6 trên kênh VTV3.
Ảnh: MaRc Nguyễn

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem