Hòa vào tinh thần người dân nước Việt

Chủ nhật, ngày 13/10/2013 10:45 AM (GMT+7)
Ông Võ Điện Biên, con trai trưởng của Đại tướng đã thay mặt gia quyến gửi lời đáp từ tới Đảng, Nhà nước cùng toàn thể nhân dân.
Bình luận 0
...Chúng tôi hiểu rõ hơn ai hết rằng, mọi lời ca ngợi đối với Đại tướng là lời ca ngợi đối với Bác Hồ, với các thế hệ lãnh đạo của Đảng, với tất cả đồng bào và chiến sĩ đã hy sinh và đóng góp bằng tâm trí và máu xương trong 2 cuộc kháng chiến vừa qua. Đấy là lời ca ngợi đối với tất cả những người con ưu tú của nước Việt đã ngã xuống để bảo vệ và gìn giữ mảnh đất này. Để tỏ lòng biết ơn, không có lời nào có thể diễn đạt hết được tấm lòng của gia đình.

Sức khỏe của Đại tướng và tuổi thọ của Đại tướng đến những ngày qua là nhờ tấm lòng của tất cả mọi người, hàng triệu người dân Việt Nam, từ các thế hệ đã qua hai cuộc chiến tranh khốc liệt nhất trong lịch sử dân tộc đến những thế hệ thanh niên, thiếu nhi chưa bao giờ biết đến tiếng bom. Xin phép được tỏ lòng lời cảm ơn riêng đến quân đội, Bệnh viện Quân y 108, A11 và tất cả những y, bác sĩ liên quan đã chăm sóc Đại tướng đến những giây cuối cùng.

Trong những phút này, xin phép được ngẩng đầu tạ ơn tiên tổ của đất nước Việt Nam; tạ ơn anh linh của tất cả những anh hùng, liệt sĩ từ hàng nghìn năm nay đã ngã xuống vì mảnh đất này và luôn đồng hành cùng Đại tướng trong cuộc trường chinh và đến phút cuối cùng. Đại tướng cả đời vì nước vì dân. Và lúc mất đi, chắc chắn tinh thần của Đại tướng sẽ hòa vào tinh thần của hàng trăm, hàng chục triệu người dân nước Việt biến thành sức mạnh, vì một nước Việt Nam hùng cường và thịnh vượng.
Đáp từ của gia quyến (Đáp từ của gia quyến)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem