Hoàng My hy vọng ghi điểm ở clip Nhân ái

Thứ ba, ngày 14/08/2012 13:14 PM (GMT+7)
Dân Việt - Mặc dù chỉ lọt vào top 40 Beach Beauty nhưng Hoàng My không bị xuống tinh thần, cô rất tự tin vào bản thân và hy vọng sẽ ghi điểm ở buổi phỏng vấn lần hai và clip Nhân ái.
Bình luận 0

Sau khi trải qua 5 phần thi phụ: Tài năng, Thể thao, Thời trang, Khiêu vũ và Hoa hậu Bãi biển, các hoạt động của Hoàng My và các người đẹp khác chủ yếu là tập chương trình cho đêm chung kết. Dù chỉ lọt vào top 40 Beach Beauty nhưng chân dài 24 tuổi không bị xuống tinh thần.

img
 

Cô cho biết, Ban giám khảo sẽ có buổi phỏng vấn lần thứ hai, chấm điểm clip Hoa hậu Nhân ái. Phỏng vấn và các hoạt động xã hội được thể hiện qua clip sẽ chiếm phần lớn số điểm.

"Ban giám khảo của tổ chức Miss World là những người sống chung với chúng tôi gần một tháng nay, cùng ăn uống, tập chương trình, trò chuyện, chia sẻ và có một cái nhìn rộng lượng nên chắc chắn họ sẽ không sai khi chọn cô gái đảm đương sứ mệnh Hoa hậu Thế giới.

Tôi không biết trong mắt họ ngoại hình, tính cách và tâm hồn tôi có phù hợp với Miss World hay không. Tôi chỉ hy vọng hình ảnh Việt Nam mà mình mang đến không phụ lòng những gì mọi người mong muốn ở một đại diện Việt Nam tham gia đấu trường sắc đẹp lớn nhất thế giới" - Hoàng My tâm sự.

Hoàng My đặt nhiều kỳ vọng vào clip Nhân ái của mình. Tuy không có nhiều thời gian chuẩn bị nhưng clip Hoàng My và êkíp thực hiện đã thể hiện được hai công việc chính mà cô đang làm vì cộng đồng: Đại sứ Phẫu thuật Nụ cười và gây quỹ xây dựng thư viện với slogan: "Cho em nụ cười, tặng em tri thức".

Nguồn: Elite Việt Nam
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem