Hung thủ giết, hiếp trẻ em rơi lệ khi nhắc đến con

Thứ năm, ngày 06/09/2012 13:39 PM (GMT+7)
Không mộng mị, ăn ngủ bình thường, kẻ sát hại và hiếp dâm 2 chị em bé gái ở Sơn Tây chỉ nhỏ lệ khi người ta nhắc đến con nhỏ của hắn.
Bình luận 0

Công an Hà Nội vừa hoàn tất bản kết luận điều tra, vụ án "Giết người", "Hiếp dâm", "Cướp tài sản" xảy ra ngày 29.7, tại xã Cổ Đông, Sơn Tây, Hà Nội, chuyển VKS cùng cấp đề nghị truy tố bị can Đặng Trần Hoài (SN 1986, ở Hà Đông Hà Nội) ra tòa.

Trong thời gian tới, kẻ cuồng dâm sẽ bị đưa ra trước vành móng ngựa để chịu sự trừng phạt của pháp luật.

Ngày 28.8, luật sư Nguyễn Anh Thơm, người sẽ bảo vệ quyền lợi cho Hoài trong phiên xét xử đã vào gặp hắn trong trại giam.

img

Đối tượng Hoài sau khi bị bắt

Theo lời luật sư Thơm, kẻ sát nhân trông gầy hơn so với ngày hắn bị bắt. Ông Thơm khẳng định, Hoài hoàn toàn bình thường về mặt tâm thần. Hắn khai lại chi tiết, đầy đủ những gì hắn đã khai trước đó tại cơ quan công an. Các lời khai đều trùng khớp.

Không mộng mị, ám ảnh bởi những gì mình đã gây ra, Hoài khá bình thản khi vị luật sư nhắc đến tội lỗi của hắn.

Hoài chỉ rơi lệ khi vị luật sư nhắc đến đứa con hơn 10 ngày tuổi khi hắn bị bắt giờ đang phải sống thiếu tình phụ tử.

Hắn chỉ khóc khi vị luật sư nhắc đến nỗi đau, những ê chề mà gia đình hắn đang phải gánh chịu, sau những hành vi phạm tội bỉ ổi của hắn.

Trong quá trình gây án, Hoài đã có một loạt “hành động kỳ quặc” như vào buồng ngủ nhà một thợ cắt tóc ở Sơn Tây, cởi bỏ hết quần áo, leo lên giường, rồi chốt cửa, “cố thủ” bên trong. Hắn bỏ trốn với chỉ duy nhất chiếc áo sơ mi buộc ngang người...

Khi được hỏi về những “hành động kỳ quặc” của mình, Hoài chỉ im lặng, không đưa ra lời giải thích.

Cũng giống như đã khai trước đó tại cơ quan điều tra, với luật sư của mình, Hoài vẫn một mực cho rằng, sau khi đã uống say ở đám cưới, hắn đi lạc trên Đại lộ Thăng Long rồi sau đó rẽ vào đường thôn Cổ Liễn, xã Cổ Đông, Sơn Tây.

Tại đây, khi đi ngang của nhà anh Khuất Văn Hiền (SN 1982, ở thôn Triều Đông, Cổ Đông, Sơn Tây), thấy nhà không có ai, cổng để mở, Hoài xuống xe, để nguyên chìa khóa trên xe, đi vào nhà gây án.

Hoài cho biết, trước đó, hắn chưa từng một lần đặt chân đến thôn Triều Đông, cũng không thù hằn gì với anh Hiền hay ai khác. Chỉ khi nhìn thấy bé gái trong nhà, Hoài mới nảy sinh ý định phạm tội.

Qua luật sư của mình, Hoài gửi lời xin lỗi đến gia đình hắn: “Cho con gửi lời xin lỗi đến mẹ, và xin vợ tha thứ cho lỗi lầm”. Hắn cũng nhắn luật sư gửi lời xin lỗi đến gia đình bị hại.

Theo tìm hiểu của luật sư Thơm, trước khi gây án, Hoài là người sống có trách nhiệm với gia đình. Hắn ít giao tiếp, không có nhiều bạn bè. Hôm xảy ra vụ án, Hoài uống khá nhiều bia trong đám cưới với đám trai làng.

Bức xúc và thắc mắc của gia đình bị hại

Là luật sư của Hoài, ông Thơm cũng đã đến gia đình bị hại, thắp lên ban thờ bé gái nén nhang, mong linh hồn cháu sớm được siêu thoát.

Tiếp xúc với gia đình bị hại, vị luật sư cảm nhận rõ sự phẫn nộ của họ khi hai cô con gái của họ, một thiệt mạng, một đang phải mang trong mình nỗi đau đớn, mất mát to lớn.

Gia đình bị hại có quá nhiều thắc mắc về những “hành động kỳ quặc” của tên sát nhân nên họ cũng đã tự đi tìm hiểu về tên Hoài.

Điều mà họ mong mỏi nhất sẽ được làm sáng tỏ trong phiên xử sắp tới là động cơ phạm tội của tên sát nhân? Liệu hắn có thù hằn gì với gia đình nạn nhân? Nếu Hoài nói lạc đường, sao hắn có thể tìm đến nhà nạn nhân trên cung đường có quá nhiều ngã rẽ đến vậy...?

Rồi một loạt những “hành động kỳ quặc” của Hoài cũng khiến gia đình nạn nhân còn đeo nặng nhiều thắc mắc.

Trước phiên xét xử Đặng Trần Hoài, gia đình nạn nhân mong hắn sẽ bị xử lý nghiêm minh trước pháp luật.

Luật sư Nguyễn Anh Thơm cho biết, hành vi phạm tội của Hoài có nhiều tình tiết tăng nặng như giết trẻ em, phạm tội đến cùng, phạm nhiều tội một lúc... Vậy nên, bào chữa cho hắn, vị luật sư sẽ gặp nhiều khó khăn.

Theo Vietnamnet

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem