Hương Giang “đánh liều” hát tiếng Hàn

Thứ năm, ngày 01/11/2012 15:33 PM (GMT+7)
Dân Việt - Là người duy nhất không hát tiếng Anh trong đêm thi trình diễn ca khúc quốc tế vào tối mai 2.11, liệu Hương Giang có làm nên chuyện với ca khúc tiếng Hàn Quốc mà cô đã chọn?
Bình luận 0

Đêm Gala 3 của Vietnam Idol 2012 có chủ đề “We are the world” là một đêm thi nhiều thách thức nhưng cũng không kém phần thú vị. Với việc không giới hạn ngôn ngữ trong vòng thi hát nhạc ngoại, Hương Giang đã quyết định chọn một ca khúc nhạc Hàn Quốc để thể hiện.

img
Hương Giang

Tiếp tục khai thác thế mạnh về ngoại hình và trình diễn, Giang đã lựa chọn một bài hát có tiết tấu sôi động để kết hợp với khả năng vũ đạo của mình. Chắc chắn fan hâm mộ của Hương Giang, đặc biệt là những tín đồ của K-pop sẽ rất háo hức chờ đợi phần trình diễn của cô gái xinh đẹp này.

img
 
img

Năm nay, vòng thi hát các ca khúc nước ngoài cũng hứa hẹn sẽ mang lại nhiều màn trình diễn tạo "hit" khi có rất nhiều thí sinh mong đợi đến đêm thi này. 8 thí sinh tranh tài, mỗi người một "background" khác nhau về khả năng hát tiếng Anh: Bảo Trâm - cô sinh viên kinh tế từng đoạt giải khuyến khích cuộc thi hát tiếng Anh Let's Get Loud năm 2011, còn với Ya Suy, tiếng Anh không hề là sở trường.

Sau phần trình diễn không ấn tượng tại Gala 2, Ya Suy đang tập trung cao độ và nghiêm túc để chuẩn bị cho đêm thi hát tiếng nước ngoài sắp tới. Được sinh ra tại huyện Đức Trọng, tỉnh Lâm Đồng nhiều khó khăn và không có nhiều điều kiện để tiếp xúc với ngoại ngữ cũng như âm nhạc quốc tế, tuy nhiên chàng trai dân tộc Chu Ru rất thích nghe nhạc tiếng Anh và từng gây ấn tượng tại vòng thử giọng với ca khúc “I'm your”s của Jason Mraz.

img
Ya Suy

Ở vòng này, Ya Suy sẽ trình bày một ca khúc pop ballad bất hủ và hy vọng cách hát chân thành, tự nhiên sẽ giúp chàng trai này lấy lại tình cảm của khán giả yêu mến anh.

Bên cạnh đó, Hoàng Quyên - một giọng ca sáng giá của cuộc thi theo đánh giá của rất nhiều khán giả dù chưa tạo được đột phá từ khi vòng Gala bắt đầu liệu sẽ làm nên chuyện ở đêm thi tới, như đàn chị Uyên Linh của cô từng làm được vào năm 2010, khi sau đêm thi tiếng Anh, Uyên Linh là cái tên nổi bật nhất? Câu trả lời sẽ được giải đáp vào tối mai.

img
Hoàng Quyên
Đồng hành với ca sĩ Thanh Bùi trong vai trò hướng dẫn các thí sinh chuẩn bị đêm thi chủ đề “We are the world” còn có sự hiện diện của ca sĩ - nhạc công Curtis King. Nghệ sĩ đến từ Mỹ này từng được biết đến với những chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới cùng với ban nhạc Curtis King Band của mình và chính thức gọi Việt Nam là quê hương thứ 2 của mình từ năm 2003.
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem