Cô gái chuyển giới, “hot boy” wushu chiếm tình cảm khán giả

Thứ bảy, ngày 29/09/2012 06:21 AM (GMT+7)
Dân Việt - Không nằm ngoài dự đoán, những cái tên nổi bật của Vietnam Idol 2012 thời gian qua như Hương Giang, Thanh Tùng đã dễ dàng lọt vào vòng trong nhờ số lượng tin nhắn bình chọn đông đảo.
Bình luận 0

Sau những hồi hộp và mong đợi, đêm công bố top 10 thí sinh tranh tài trong vòng Gala của Thần tượng Âm nhạc - Vietnam Idol 2012 đã chính thức diễn ra tối qua, 28.9 với những kết quả tương đối khiến người xem hài lòng.

Nguyễn Hương Giang - thí sinh chuyển giới giành được nhiều sự quan tâm của công chúng từ đầu chương trình đến giờ bởi bản lĩnh và sự “lột xác” không ngờ đã đi tiếp nhờ lượng tin nhắn bình chọn của khán giả. Sự ủng hộ dành cho thí sinh gợi cảm nhất Vietnam Idol này "bất chấp" việc đêm diễn vừa qua, do gặp vấn đề sức khỏe, Hương Giang đã có màn trình diễn chưa thực sự tốt.

img
Nguyễn Hương Giang (thứ 2 từ trái sang) không giấu nổi niềm vui được đi tiếp

Cùng với Hương Giang, thí sinh nữ được đi tiếp nhờ có khán giả bình chọn là Trần Huỳnh Thanh Trúc - cô gái khiến người ta phải giật mình liên tưởng tới Uyên Linh, bởi những nét tương đồng từ vóc dáng nhỏ bé, mái tóc ngắn cá tính, cách hát… và thậm chí đến cả cái vung tay, nhắm mắt, nhăn mặt.

Về phía những thí sinh nam, “hot boy” wushu Nguyễn Thanh Tùngchàng trai dân tộc Ya Suy chính là những gương mặt được khán giả yêu thích nhất. Việc Thanh Tùng giành được suất bình chọn này là điều có thể đoán trước được, khi mà ngay từ khi xuất hiện ở vòng ngoài, nhà kiện tướng wushu thế giới đã lập tức gây ấn tượng khá đậm nét.

img
Không mấy bất ngờ khi Nguyễn Thanh Tùng (trái) nhận được nhiều tin nhắn bình chọn

Nhưng bất ngờ nằm ở việc chàng trai dân tộc Chu Ru giản dị, mộc mạc thô sơ Ya Suy - thí sinh đã từng nhận “vé vớt” để được vào tới vòng nhà hát - lại bỗng có sự “lội ngược dòng” ngoạn mục. Có lẽ chính yếu tố “ba chân” của Ya Suy là “chân thành, chân phương, chân chính” như nhận xét của đạo diễn Quang Dũng đã giúp anh chinh phục được khán giả.

Trong khi đó, ban giám khảo cũng trao những suất đi tiếp cho hai thí sinh nam là Nguyễn Anh Quân và Phạm Hồng Phước và hai thí sinh nữ là Hoàng Quyên và Nguyễn Thị Bảo Trâm.

Cùng với tám gương mặt kể trên, hai thí sinh đã xuất sắc chiến thắng trong vòng đấu loại trực tiếp để giành những suất cuối cùng lọt vào top 10 được xác định là Cao Thanh Thảo My và Nguyễn Thanh Hưng.

img
Cao Thanh Thảo My chiến thắng thuyết phục ở vòng đấu loại trực tiếp giành suất vào top 10

Chúng ta sẽ cùng gặp lại 10 thí sinh này trong đêm thi đầu tiên của vòng Gala với chủ đề “Tôi là ai” được truyền hình trực tiếp vào lúc 20h thứ Sáu ngày 5.10 trên kênh VTV3 - Đài truyền hình Việt Nam.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem