Hương Tràm, Trúc Nhân bá vai bá cổ đi chọn đồ

Chủ nhật, ngày 16/12/2012 06:44 AM (GMT+7)
Dân Việt - Dù lúc đi chọn trang phục hay khi luyện tập, Hương Tràm và Trúc Nhân bao giờ cũng rất thân thiết, quấn quýt, vui vẻ bên nhau.
Bình luận 0

Hôm 15.12, 6 thí sinh của hai đội Thu Minh và Trần Lập đã buổi thử trang phục cùng các nhà thiết kế nổi tiếng là Chung Thanh Phong, Lê Thanh Hòa và Ngô Nhật Huy.

img
Hương Tràm và Trúc Nhân đi chọn đồ biểu diễn

Liveshow 9 của The Voice – Giọng hát Việt 2012 sẽ được tường thuật trực tiếp trên VTV3 – Đài Truyền hình Việt Nam bắt đầu từ 21h20 hôm nay, 16.12.

img
Lúc đi tập cũng rất quấn quýt

Đêm thi hứa hẹn sẽ đem tới nhiều cảm xúc và thú vị tới khán giả nhờ sự biến hóa trong phong cách và trang phục của các thí sinh.

img
Hương Tràm sẽ vận dụng vũ đạo trong màn biểu diễn sắp tới

Tạm gác hình ảnh cô “công chúa pop ballad” với váy xòe dễ thường, lần đầu tiên, các fan hâm mộ sẽ nhìn thấy Hương Tràm cá tính và… ngầu đến thế! Để làm mới mình, “hiện tượng 17 tuổi” quyết định thử thách bản thân với thể loại RnB và Dance.

“Sư tử” Kim Loan cũng sẽ thoát khỏi bóng dáng của một rocker để mang đến liveshow 9 không gian âm nhạc mang hơi thở dân tộc. Bà nội trợ 38 tuổi sẽ diện bộ áo dài cách tân để thể hiện ca khúc nhạc đỏ mà mình đã chọn.

img
"Bà nội trợ" Kim Loan đang tập một ca khúc nhạc đỏ

Dường như có chung ý tưởng với “đàn chị” Kim Loan, cậu em Trúc Nhân cũng quyết chinh phục nhóm đối tượng người nghe lớn tuổi hơn bằng bản tình ca cuối cùng của cố nhạc sĩ Đặng Thế Phong được ông viết vào những ngày cuối đời.

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem