Hương Tràm làm “công chúa” The Voice thế đã đủ?

Thứ sáu, ngày 14/12/2012 07:40 AM (GMT+7)
Dân Việt - Tuy vẫn giành được tình cảm yêu mến từ đông đảo khán giả nhưng rõ ràng, qua mỗi đêm thi, những màn trình diễn của “hiện tượng 17 tuổi” Hương Tràm càng đi theo lối mòn vì sự “một màu” của mình.
Bình luận 0

Trước mắt, liveshow 9 của The Voice – Giọng hát Việt 2012 sẽ diễn ra vào đêm Chủ nhật, 16.12 tới, với các tiết mục dự thi của sáu “chiến binh tinh nhuệ” nhất thuộc hai đội của Trần Lập và Thu Minh. Trong đó, Hương Tràm luôn là thí sinh được nhiều khán giả yêu mến và “để ý” hơn cả.

img
Hương Tràm hát "Như chưa bắt đầu" trong liveshow 7

Dù vẫn đang rất thành công với hành trình The Voice nhưng điều có thể dễ dàng nhận ra là: phong cách của Hương Tràm từ đầu cuộc thi đang đi vào lối mòn, không còn gây bất ngờ đối với người thưởng thức.

Còn nhớ, ở liveshow 7, Hương Tràm đã hát “Như chưa bắt đầu” khá mượt mà. Xét ở cả kỹ thuật thanh nhạc lẫn cảm xúc, Hương Tràm đã làm tròn vai, nhưng hiệu ứng như đã có với “I’ll Always Love You” hay “Anh” thì không còn nữa. Lý do chủ yếu là vì người ta đã quá rõ nhóm bài “tủ” của cô gái 17 tuổi là gì.

Cũng trong đêm thi đó, huấn luyện viên Thu Minh dường như đã nhận ra sự “một màu” của Hương Tràm. “Nếu em vào vòng sau, chị em mình sẽ phải làm cái gì đó khác đi, em là công chúa hát pop ballad như thế là đủ rồi”, ca sĩ “Đường cong” nhận xét.

Rất hy vọng, với sự “thức tỉnh” và sáng suốt của Thu Minh, cô sẽ giúp Hương Tràm lột xác, trở mình với hình ảnh tươi mới hơn trong liveshow 9 sắp tới.

Theo format của chương trình, ở liveshow 09, mỗi thí sinh sẽ trình diễn hai ca khúc. Một thí sinh có lượng bình chọn cao nhất của khán giả ở mỗi đội sẽ được đặc cách đi tiếp vào vòng trong. Sau đó, huấn luyện viên sẽ là người trực tiếp chọn ra thêm một thí sinh nữa đồng hành cùng The Voice. Sau đêm thi, sẽ có hai thí sinh của hai đội phải nói lời chia tay chương trình.

Đội hình ra quân trong liveshow 9 gồm: Nguyễn Kiên Giang, Trần Thị Kim Loan, Nguyễn Thuỳ Linh (đội Trần Lập) và Phạm Thị Hương Tràm, Nguyễn Trúc Nhân, Đỗ Xuân Sơn (đội Thu Minh).

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem