Keangnam phải công khai giá dịch vụ

Chủ nhật, ngày 18/12/2011 18:41 PM (GMT+7)
Dân Việt - Ngày 16.12, Phó Chủ tịch UBND TP Hà Nội Nguyễn Huy Tưởng đã có ý kiến chỉ đạo về xử lý việc thu giá dịch vụ nhà chung cư cao tầng trên địa bàn và tòa nhà Keangnam (đường Phạm Hùng, Từ Liêm).
Bình luận 0

Theo đó, UBND TP đề nghị Cty Keangnam Vina có văn bản gửi UBND TP về mức giá dịch vụ tòa nhà Keangnam, các yếu tố hình thành mức giá (phương án giá, các chi phi thực hiện dịch vụ hình thành lên mức giá). UBND TP cũng giao Tổ công tác xây dựng giá các loại dịch vụ chung cư phối hợp với UBND huyện Từ Liêm rà soát, thẩm tra phương án, báo cáo của Cty Keangnam.

img
Cư dân Keangnam giơ biểu ngữ phản đối Ban quản lý và chủ đầu tư tòa nhà Keangnam

Căn cứ kết quả thẩm tra, Sở Xây dựng ban hành văn bản hướng dẫn, để doanh nghiệp và người dân xem xét thỏa thuận, thống nhất thực hiện.

Trong thời gian chưa thống nhất, BQL tòa nhà cần tiếp tục cung cấp các dịch vụ thiết yếu theo đúng các quy định, các hộ dân sinh sống trong tòa nhà nộp tiền và thực hiện đúng các quy định của cấp có thẩm quyền về quản lý nhà chung cư.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem