Khánh Thi tin thần tình yêu sẽ gọi tên mình

Thứ tư, ngày 08/02/2012 06:23 AM (GMT+7)
(Dân Việt) - Năm 2012, Khánh Thi cho biết chị sẽ quyết tâm "dấn thân" sang ca hát nhiều hơn. Nữ hoàng dancesport chia sẻ: "Khép lại mùa đông để bước sang một mùa xuân ấm áp, tôi tin thần tình yêu sẽ gọi tên mình".
Bình luận 0

Vấn vương quá khứ

Trong buổi gặp mặt báo chí ra mắt MV (music video) "Bỏ mặc mùa đông" một chiều cuối năm tại Hà Nội, nữ hoàng dancespost Khánh Thi đã không ít lần rơi nước mắt khi nói về MV này. Không giấu giếm, cô cho biết đây là sản phẩm âm nhạc đầu tay rất đặc biệt cô dành tặng cho "người cũ"- vận động viên Chí Anh, người đã gắn bó cùng cô suốt 11 năm trên sàn đấu.

img
 

"Bỏ mặc mùa đông" là câu chuyện tình lãng mạn và đầy kịch tính của cặp đôi vũ công tài, sắc. Anh chàng tặng cho cô gái một đôi giày dancing rất đẹp. Cô gái đã hăm hở, sửa soạn thật đẹp để đi gặp người yêu. Mọi chuyện như sụp đổ khi tận mắt nhìn thấy chàng trai của mình đang nhảy tình tứ với người con gái khác. Cô gái rất buồn và quay trở về nhà. Từ đó, nỗi nhớ, sự cô đơn cứ bao quanh cô.

Lang thang trong rừng khi mùa đông lạnh giá, cứ thế, cô buồn bã, đau xót khi biết rằng tình yêu không còn trở lại nữa… Đây là ca khúc mà Khánh Thi viết lời Việt trên nền một bản nhạc nổi tiếng của nước ngoài để dành tặng cho mối tình ảnh hưởng khá nhiều đến cuộc đời và sự nghiệp của cô, mỗi ca từ đều là một "vết sẹo" từ quá khứ chưa ngủ yên.

Những người yêu mến Khánh Thi vẫn nhớ, cô là người nặng tình với quá khứ và luôn trung thực với cảm xúc của mình. Năm 2009, khi cùng Phan Hiển - một bạn nhảy mới giành ngôi vô địch châu Á với 2 HCV ở nội dung rumba và jive của môn dancesport tại ASIAN Indoor Games, Khánh Thi đã khóc khi một mình ở lại sàn đấu.

Cô kể lại: "Tôi cũng không thật sự biết mình đang ở trạng thái nào. Có thể là sau khi đạt được những gì rất mong muốn trước kia, mình sẽ không biết nên làm gì tiếp theo? Trở về sau chiến thắng, tôi lặng lẽ vì biết mình cô đơn… Nhà thi đấu đóng cửa, tắt đèn. Một mình tôi đứng giữa sân vận động. Không ai ở đó cả".

Có người nói Khánh Thi đã khóc khi nhìn thấy Chí Anh dành tặng cho bạn nhảy mới, cũng là người yêu mới của anh một nụ hôn ngay trên sàn đấu, Khánh Thi im lặng trước phỏng đoán này.

Chờ một mùa xuân

Khánh Thi đã đầu tư rất nhiều công sức và tâm huyết cho lần công khai "lấn sân" vào làng nhạc này. Cô đã chuẩn bị nghiêm túc cho vai trò ca sĩ trong suốt một thời gian dài, đó là những buổi luyện thanh cùng mướt mồ hôi cùng các giảng viên thanh nhạc tại trường nhạc Academy của ca sĩ Siu Black.

Khánh Thi tâm sự: "Tôi đến với nghề hát không phải vì tham lam mà là vì để lấp đầy khoảng trống nghệ thuật mà mình từng ao ước. Ngay từ nhỏ, tôi đã ước ao, nếu không phải được bố mẹ hướng cho nghề múa, tôi đã trở thành một ca sĩ. Từ bỏ múa để đến với dancesport cũng là một cơ duyên của tôi khi đến với sân khấu ca nhạc bởi nó đã hỗ trợ rất nhiều cho tôi trong việc thể hiện mình trên sân khấu".

Nhạc sĩ Hồ Hoài Anh nhận xét: Qua MV "Bỏ mặc mùa đông", tôi thấy Khánh Thi có cơ sở để trở thành một ca sĩ trên sân khấu ca nhạc với giọng hát khá truyền cảm và giàu nữ tính".

Còn nhân vật chính, cô cũng khá khiêm tốn khi nói về tương lai: "Bước chân vào lĩnh vực ca hát, tôi biết sẽ có những khó khăn đang chờ đợi phía trước nhưng tôi tự tin rằng: Khi bỏ lại mùa đông phía sau và bước tới, người ta chỉ có thể bước đến và đưa tay chạm vào mùa xuân ấm áp, tôi hy vọng trong năm mới 2012, một bước đường mới sẽ mở ra trong sự nghiệp của tôi".

img Tôi thích lập gia đình lắm, chỉ là chưa tìm được chồng thôi. Bây giờ tôi đang theo đuổi con đường ca hát, nhưng nếu trời xe duyên, có khi tôi lại bỏ dở tất cả để thực hiện nghĩa vụ làm vợ, làm mẹ ấy chứ. img

Khánh Thi

Sau MV "Bỏ mặc mùa đông", sau Tết Nhâm Thìn 2012, Khánh Thi sẽ tiếp tục ra mắt tiếp hai MV mang tên: "Come back to me", "Thoáng qua", 2 MV này là hai thể loại khác nhau của dòng nhạc sôi động latin.

Khá nhiều người lo lắng cho Khánh Thi bởi cô bước vào con đường ca hát hơi muộn ở tuổi 29 nhưng người đẹp này hoàn toàn tự tin: "Với tôi thì nghệ thuật chả bao giờ có tuổi”. Và cô cười rất tươi khi tiết lộ, có 2 người đã "xúi" Khánh Thi đến với ca hát, đó là ca sĩ Siu Black và ca sĩ Đức Tuấn. Nếu cô là người an phận, thì đã có thể tạm hài lòng được rồi: 3 trung tâm dạy dancesport với hàng trăm học viên nhưng an phận thì không phải là Khánh Thi.

"Tôi chắc rằng khi biểu diễn người nghệ sĩ có thể đứng ở bất kỳ đâu mà họ cảm thấy được chấp nhận, có khán giả và điều đó khiến họ hài lòng. Bấy nhiêu vừa qua có thể coi như là một lời giới thiệu của tôi tới công chúng về một Khánh Thi có thể hát và nhảy hết mình như thế nào" - Khánh Thi chia sẻ.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem