Khi đại gia dính 'bẫy' gái văn phòng

Chủ nhật, ngày 29/05/2011 07:20 AM (GMT+7)
Không ít nhân vật có “máu mặt” phải thân bại danh liệt vì nhiều “chân dài” lợi dụng danh nghĩa tình yêu để đào mỏ…
Bình luận 0

Sự cố từ…chiếc chìa khóa

Trước khi đi làm, Trang - nhân viên phòng quan hệ đối ngoại của một công ty danh tiếng ở Hà Nội đều đứng cả giờ trước gương trang điểm. Mục tiêu Trang là “cưa đổ” giám đốc Trung. Trung tuy hơi “nhừ” nhưng từ ngày lên sếp bảnh bao ra nhiều. Trang cũng biết Trung để ý đến mình nhưng vốn nhát và sợ bị đưa vào bẫy tình nên chỉ đứng nhìn mà “nuốt nước miếng”.

Trang cũng chạnh lòng nghĩ đến Tứ, người yêu “cù lần” và nghèo của cô, ăn mặc như nông dân ghét nhất là mái tóc lúc nào cũng bóng mượt vì… mồ hôi dầu. Nhìn mình trong gương cô thở dài đánh thượt, thương phận mình chỉ là bông hoa nhài…

Cơ hội cũng đến với Trang. Hôm ấy sau khi hết giờ làm, xe ô tô của Trung không nổ được máy. Trang nói: “Sếp để em đưa về nhé, ngồi xế hộp quen rồi có sợ đi xe máy không”? Được lời như cởi tấm lòng. Trung đồng ý cầm lái. Trang vừa leo lên xe, người Trung như bị “truyền điện” khi Trang áp chặt cả bộ ngực căng phồng, nóng hôi hổi vào lưng.

Qua nhà Trang, cô nói: “Anh vào nhà em, để em cất cái túi rồi đưa anh về”. Vị giám đốc đi theo Trang như cái máy, cô thò tay vào (khoá trong) nhưng bị rơi mất chìa vào trong nhà. Trung lấy gậy để kêu chìa khoá cho người đẹp, phía sau Trang nghển cổ nhìn vào nhà, ngực lại dính chặt vào lưng sếp.

img
Ảnh minh họa từ internet

Khi lấy được chìa khoá thì người Trung cũng ướt đẫm mồ hôi, hơi thở dồn dập. Cửa vừa mở là Trung lôi tuột Trang vào trong. Trang “không thể” cự lại được Trung. Và Trang trở thành phu nhân mới của giám đốc sau khi Trung chia tay với người vợ gần 50 tuổi đã đi cùng mình trong suốt thuở cơ hàn…

Tiếc là mối nhân duyên của Trang và Trung chỉ được hơn một năm thì Trung bị miễn nhiệm chức giám đốc, bị truy tố do thụt quĩ hơn 1 tỷ đồng. Lý do thụt quĩ chỉ có hai vợ chồng Trung biết: Vì chiều vợ đẹp, Trung đã nhắm mắt làm giả hợp đồng để rút tiền của công ty mua cho vợ con Camry đời mới.

Khi bản án còn chưa kịp tuyên đối với Trung nhiều người đã thấy Trang sánh vai cùng một đại gia chuyên bất động sản tại một trung tâm mua sắm nổi tiếng ở Hà Nội…

Mối tình một đêm

Bữa cơm chiều được Lợi chuẩn bị rất kỹ, đặc biệt là món cà pháo trắng bóc, giòn tan để đón sếp từ Hoà Bình về. Từ ngày nhận chức trưởng phòng đại diện tại Hà Nội của Công ty chế biến lâm sản H, cô vẫn mong ngày này. Lợi đã bỏ chồng, nuôi 2 con nhỏ, nhưng vẫn xuân lắm.

Lần trước lên Công ty họp, sếp nói: “Khi tôi xuống Hà Nội, Lợi phải mời tôi bữa cơm đấy, thèm cà pháo Hà Nội ghê”. Cái xiết tay và ánh mắt của sếp, Lợi hiểu rằng trước sau gì con mồi cũng “sập bẫy”.

Cơm chiều xong, Lợi đưa sếp lên Hồ Tây ngắm cảnh. Ông Nam - sếp của Lợi đã gần 60 nhưng vẫn còn khá nhanh nhẹn, ông bảo Lợi gửi xe đi bộ một vòng quanh hồ cho thư thái. Câu chuyện giữa sếp và nhân viên chuyển sang việc riêng tư lúc nào không rõ.

Lợi tâm sự: “Lấy chồng em chẳng có lấy một ngày vui. Giờ đã ly hôn nhưng cuộc sống vẫn bộn bề những lo toan cơm áo cho các con, nhiều khi muốn tựa vào một bờ vai nhưng lại sợ…”.

Như để trút hết buồn tủi dồn nén cô bật khóc, vị giám đốc miền núi ôm lấy cô an ủi… Đêm đó, cô điện thoại nhờ mẹ đến trông con vì mình “đi công việc”. Hết đợt công tác ông Nam trở về phố núi, hẹn sẽ tạo điều kiện tốt nhất cho người yêu và không quên đưa cho Lợi vài chục triệu đồng để trang trải bớt khó khăn.

Lên Hòa Bình được một tháng, ông nhận tin nhắn của Lợi, cô xin ông 100 triệu đồng thêm vào số tiền vừa bán nhà để mua đất. Rất yêu Lợi nhưng số tiền đó đối với ông cũng không hề nhỏ, ông nói sẽ cố gắng cho Lợi 50 triệu.

Lời qua tiếng lại, hờn dỗi không được, Lợi tuyên bố làm ông Nam choáng váng: “Anh đừng chạy làng, hứa đủ thứ rồi lại quên. Em đã có bầu rồi, vì yêu anh quá mà hôm đó cảnh yêu đương của chúng mình em đã ghi lại bằng điện thoại di động. Em sao vào đĩa VCD gửi anh nhé!”. Ông nghĩ đến bà vợ “sư tử” mà thấy gai ốc nổi khắp người.

Sau đó ông buộc phải bán bớt cổ phần trong công ty để chuyển tiền cho Lợi. Lợi cũng không làm công ty nữa mà về mở một quán cà phê trong phố nhỏ…

Chỉ ba tháng sau cái đêm với sếp, Lợi lấy chồng. Lợi nói với cô bạn thân: “Tao có điên đâu mà lấy lão Nam. Hai năm nữa lão nghỉ hưu rồi, xơ múi gì nữa. Một đêm với lão được hơn trăm triệu, kể cũng hời”. 

Theo PLXH
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem