Kiếm tiền quảng cáo giày, Aguero vượt mặt Rooney

Chủ nhật, ngày 18/09/2011 06:26 AM (GMT+7)
Dân Việt - Sergio Aguero đã vượt mặt Wayne Rooney để trở thành cầu thủ kiếm tiền nhiều nhất từ hợp đồng quảng cáo giày đấu ở đảo quốc sương mù sau khi anh ký hợp đồng 3 năm trị giá 5 triệu bảng với hãng Puma.
Bình luận 0

Trước khi chuyển sang đầu quân cho Man City, “El Kun” từng là người đại diện của hãng sản xuất đồ thể thao lớn nhất nước Mỹ là Nike.

img

Kể từ thời điểm này, Aguero mang giày của hãng sản xuất đồ thể thao hàng đầu nước Đức Puma trong tất cả các trận đấu của anh tại Man City và đội tuyển Argentina. Bên cạnh đó, hình ảnh của anh cũng sẽ được Puma sử dụng trong tất cả các chiến dịch quảng cáo sản phẩm của mình.

Ngoài số tiền 5 triệu bảng trong vòng 3 năm, cầu thủ 23 tuổi còn có thể kiếm thêm một khoản kha khá nếu anh giành danh hiệu vua phá lưới tại Premier League, Champions League hoặc ở các giải đấu mà đội tuyển Argentina tham dự.

Với bản hợp đồng vừa ký với Puma, Aguero đã vượt qua Rooney (kiếm được 1 triệu bảng/năm với hãng Nike) để trở thành cầu thủ kiếm tiền nhiều nhất từ hợp đồng quảng cáo giày đấu tại nước Anh.

Tuy nhiên, Aguero vẫn chưa thể sánh với Lionel Messi (Adidas) và Cristiano Ronaldo (Nike) khi cả hai cầu thủ này bỏ túi số tiền lên tới 2 triệu bảng/năm.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem