Kinh hãi với 20 thùng nội tạng bốc mùi tại bến xe Nước Ngầm

Thứ hai, ngày 14/01/2013 21:25 PM (GMT+7)
Dân Việt – Bất ngờ tổ chức kiểm tra một xe khách đỗ tại bến xe Nước Ngầm (Hoàng Mai-Hà Nội), lực lượng chức năng phát hiện gần 20 thùng xốp chứa lòng lợn, tràng.., không rõ nguồn gốc và đã bốc mùi hôi thối.
Bình luận 0

Vào ngày 14.1, Đội quản lý thị trường số 15 phối hợp với Đội 6 - Phòng cảnh sát môi trường (Công an TP. Hà Nội) đã bất ngờ tiến hành kiểm tra chiếc xe khách mang biển kiểm soát 76B – 002.18 tuyến Hà Nội – Quảng Ngãi – Sài Gòn đang đỗ tại bến xe Nước Ngầm.

img
Lực lượng chức năng phát hiện số lòng lợn, tràng... không rõ nguồn gốc trong khoang để hành lý của xe khách tại bến xe Nước Ngầm.

Qua kiểm tra, cơ quan chức năng phát hiện gần 20 thùng xốp chứa lòng lợn, tràng.., không đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Khi mở nắp các thùng xốp, mùi hôi thối bốc lên nồng nặc. Khi được cơ quan chức năng yêu cầu, lái xe Lữ Văn Cảnh (trú tại khu 1 thị trấn Châu Ủ - TP. Quảng Ngãi) đã không xuất trình được giấy tờ nguồn gốc xuất xứ của số hàng trên.

img
 20 thùng lòng lợn trong xe khách biển kiểm soát 76B – 002.18

“Nhà xe nhận số hàng này từ một chiếc xe tải. Họ ghi số điện thoại trên các hộp xốp, khi nào về đến bến xe thì gọi người đến nhận theo số điện đó. Khi lực lượng chức năng kiểm tra, mở các thùng xốp, tôi mới biết được số hàng này là nội tạng không đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Nếu biết trước, tôi đã không nhận chở số hàng này”, lái xe Cảnh lý giải.

img
Số lòng lợn này đã bắt đầu bốc mùi hôi thối bốc nồng nặc.

Hiện tại, toàn bộ số hàng trên được chuyển về Đội quản lý thị trường số 15 để xử lý và tiếp tục điều tra làm rõ nguồn gốc cũng như chủ sở hữu.

Theo một cán bộ đội quản lý thị trường số 15, do hám lợi nên không ít người đã dùng nhiều thủ đoạn để tuồn hàng ra thị trường dù biết mặt hàng thiếu an toàn thực phẩm, có thể ảnh hưởng đến sức khỏe người tiêu dùng. Vì vậy, khi đi mua những thực phẩm tươi sống, người tiêu dùng cần phải hết sức cảnh giác.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem