Làm gì khi bị đau, sốt sau diệt tủy răng?

Thứ ba, ngày 11/06/2013 13:48 PM (GMT+7)
Không hiểu sao sau diệt tủy răng lại bị đau. Cháu bị sốt 2 ngày kèm theo đau đầu. Giờ chứng đau đầu của cháu ngày càng nặng.
Bình luận 0

Thưa bác sĩ,

Cháu bị sâu 2 cái răng hàm dưới, 1 cái nhổ nhưng không đau, không chảy máu. Còn 1 cái đang diệt tủy để hàn lại, nhưng không hiểu sao răng lại bị đau. Cháu bị sốt 2 ngày kèm theo đau đầu. Giờ chứng đau đầu của cháu ngày càng nặng. Cháu không thể làm việc nhà hay tập trung vào ôn thi được. Xin hỏi bác sĩ nguyên nhân chính xác và cách khắc phục ạ?
(Trung Kiên - kien....@gmail.com)

 

Ảnh minh họa

Bạn Kiên thân mến,

Khi đặt chất , thường thì bệnh nhân sẽ cảm thấy đau nhức, nhưng uống thuốc giảm đau là bớt, tình trạng nặng như bạn chắc chắn phải đi khám lại để các bác sĩ tìm hiểu nguyên nhân bất thường nào gây ra tình trạng trên.

Bạn nên đi khám sớm để tránh ảnh hưởng đến sức khỏe của mình nhé bạn. Bạn có thể đi khám tại bệnh viện gần nhất có chuyên khoa Răng Hàm Mặt, hoặc tốt nhất bạn nên đến BV Răng Hàm Mặt để khám và điều trị.

Chúc bạn sớm khắc phụ tình trạng trên và đạt kết quả tốt trong kỳ thi tới!

Theo BS Đoàn Khánh Ngọc
Alobacsi.vn
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem