Lampard thận trọng trước trận gặp Juve

Thứ ba, ngày 18/09/2012 07:23 AM (GMT+7)
Dân Việt – Trước trận tiếp đón Juventus trên sân nhà tại vòng bảng Champions League vào rạng sáng 20.9, tiền vệ Frank Lampard tỏ ra rất thận trọng trước đương kim vô địch Premier League.
Bình luận 0

Sau 2 năm vắng bóng, Juve trở lại đấu trường danh giá nhất châu Âu. Với những gì đang thể hiện tại Serie A (42 trận bất bại) cũng như việc đang sở hữu một đội hình đồng đều và chất lượng, Bianconeri đang được xem là một rào cản thực sự đối với bất cứ đội bóng nào.

img
 

Trước cuộc tiếp đón Juve trên sân nhà Stamford Bridge vào rạng sáng thứ Năm tới (giờ Việt Nam), cầu thủ 34 tuổi thừa nhận rằng, đánh bại một đội bóng lớn như “Bà đầm già” là một nhiệm vụ vô cùng khó khăn đối với Chelsea.

Trả lời phỏng vấn báo chí, Lampard thổ lộ: “Mỗi năm trôi qua, những cuộc cạnh tranh tại Champions League lại càng trở nên khó khăn hơn. Ngoài hai đối thủ nặng ký nhất là Real Madrid và Barcelona, còn có rất nhiều CLB tên tuổi khác. Giành kết quả khả quan trong trận đấu đầu tiên là điều rất quan trọng. Vì vậy, Chelsea cần phải nỗ lực thi đấu hết mình trước Juve.

Ai cũng hiểu rằng cuộc chạm trán với Juventus sẽ không hề dễ dàng. Họ là một đội bóng rất mạnh và đã làm nên lịch sử bóng đá khi giành chức vô địch Serie A mùa trước với thành tích bất bại. Năm nay, họ đã đầu tư rất nhiều và củng cố lực lượng mạnh hơn bao giờ hết. Trận gặp Juve thực sự là một bài toán hóc búa đối với chúng tôi."

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem