Lắng nghe người nổi tiếng chia sẻ về Tết

Thứ bảy, ngày 29/01/2011 09:59 AM (GMT+7)
(Dân Việt) - Năm mới sắp gõ cửa, qua báo NTNN, các nghệ sĩ đã có những lời tâm sự, câu chuyện vui trong cuộc đời, cùng sẻ chia với bạn đọc.
Bình luận 0

Ca sĩ Thái Thùy Linh: Tôi từng tủi thân khi Tết đến

Nhiều năm trước, Linh một mình bươn chải trên đất Sài Gòn, đón giao thừa một mình ở ngoài đường, giữa 2 show diễn. Đã có những lúc nước mắt chảy dài nhìn đoàn tàu kín người chở mai vàng ngược ra Bắc, còn mình trơ trọi ở lại...

Từ ngày bé Thái An chào đời, Tết của Linh đẹp hơn nhiều. Linh đã có một giao thừa đáng nhớ khi ôm con gái 10 ngày tuổi đứng dưới bầu trời rực rỡ pháo hoa trong mưa phùn lất phất, như thể trong một giấc mơ. Hai năm nay Linh từ chối những chuyến lưu diễn xa để ở nhà với con.

Năm nay bé An đã lớn hơn nên phải “nhường” để mẹ đi phục vụ bà con Việt kiều tại Phần Lan. Sắp sang năm mới, Linh muốn gửi lời chúc sức khỏe, thành công đến tất cả mọi người, đặc biệt là các chiến sĩ và bà con ở đảo xa. Chúc mọi người đón một cái Tết đầy đủ và ấm cúng.

Nghệ sĩ Đào Anh Khánh: Năm nay mới có Tết thật sự

Ngót chục năm cuốn mình trong guồng quay sự kiện, hết mình với những “Đáo xuân”, “Cầu âm thanh”…, tôi dường như đã quên mất cách ăn Tết. Thảng hoặc, khi công việc tạm buông lơi, tôi mới chợt nhận ra mình chỉ có một mình cô đơn giữa căn nhà rộng lớn, nỗi trống vắng bất chợt ùa đến xâm chiếm tâm hồn.

Sau thành công của “Dòng chảy ngàn năm”, Tết năm nay, tôi sẽ tạm gác lại công việc, để thoải mái nghỉ ngơi và thư giãn. Tôi muốn sửa sang nhà cửa, làm đẹp tổ ấm của mình một cách toàn diện và hoàn thiện bức tranh tường cao 5 tầng, sơn lại những bức tượng xung quanh nhà, sửa sang căn nhà đá vòm trên cây, nơi mà có thời gian tôi sống và làm việc suốt mấy tháng trời…

Khoảnh sân vườn, nơi tôi yêu thích nhất với đủ mọi loài cây và hoa lạ, đặc biệt là 6 cây ban trắng Điện Biên sẽ nở rộ, trắng tinh thanh khiết, cùng tôi đón Tết.

Hoa hậu Ngọc Hân: Mong người miền Trung một năm an lành

img
Hoa Hậu Ngọc Hân

Khi mới lớn, Hân đã được mẹ dạy làm những loại bánh mứt ngày Tết, sắp đặt bàn thờ, quét dọn và trang trí nhà cửa. Hân thích tự mình chọn mua những cành đào với nhiều nụ hồng chúm chím, bởi cảm giác sáng mùng 1 thức dậy được nhìn thấy những nụ đào đang hé nở cũng như nhìn thấy những hy vọng, những niềm vui.

Hân thường có thói quen khai bút lấy may, những cảm xúc ngày đầu năm ấy đối với Hân thật đặc biệt. Năm nay Tết với Ngọc Hân có rất nhiều ý nghĩa. Sau khi giành vương miện Hoa hậu Việt Nam, Hân có nhiều cơ hội làm từ thiện, chia sẻ với những mảnh đời bất hạnh trong cuộc sống.

Hiện tại Hân đang quyên góp một số quà Tết để trở lại thăm những gia đình bị thiên tai, bão lụt ở miền Trung. Hân mong cho các em bé ở những nơi đó có được nhiều quần áo mới, nhiều thức ăn ngon, cầu chúc cho đồng bào miền Trung có một cái Tết và một năm mới thật ấm áp, an lành.

Ca sĩ Khắc Việt: Luôn nhớ Tết xưa...

Những năm trước, Việt luôn sum họp với gia đình. Không khí truyền thống khiến cho Việt cảm thấy rất ấm cúng! Hồi bé Việt hay cùng bố mẹ và em trai gói và nấu bánh chưng rồi ngồi quạt chả, cuốn nem...

Bây giờ Việt phải đi diễn nhiều nơi, rất bận rộn, nhưng không bao giờ Việt quên cái Tết truyền thống của dân tộc. Tết năm nay Việt định đưa cả nhà đi chơi. Việt cũng sẽ mua thật nhiều quà để biếu ông bà, bố mẹ, họ hàng và một bộ máy vi tính mới cho em trai.

Ra Tết, Việt sẽ tổ chức một buổi gặp gỡ để chúc Tết và tặng quà cho các bạn yêu nhạc.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem