Lều Phương Anh dừng bước Vietnam Idol

Thứ ba, ngày 14/12/2010 22:31 PM (GMT+7)
Dân Việt - Lều Phương Anh đã phải dừng bước tại cuộc thi Vietnam Idol 2010 để nhường vé đi tiếp cho Uyên Linh và Văn Mai Hương.
Bình luận 0

Uyên Linh và Văn Mai Hương hai gương mặt xuất sắc nhất sẽ tranh tài trong đêm chung kết cuối làm nên Thần tượng âm nhạc Việt Nam 2010 tối 17-12.

Tuy dừng cuộc thi nhưng Lều Phương Anh không trắng tay, cô đã được thể hiện giọng ca của mình, được sống trong sự chỉ bảo, hướng dẫn của các chuyên gia âm nhạc, nhất là niềm tin yêu của một lượng đông đảo người hâm mộ.

img
 

Nghẹn ngào trước lúc chia tay, Lều Phương Anh tâm sự: “Hạnh phúc lớn nhất tôi có được đó là không chỉ được hát trên sân khấu mà có hàng nghìn người đã lắng nghe tôi hát. Lều Phương Anh sẽ quay trở lại Việt Nam với một hình ảnh trẻ trung, tươi mới và luôn cống hiến hết mình”.

“Chỉ có thể là anh” - lần cuối cùng Lều đứng trên sân khấu Vietnam Idol nhưng con đường âm nhạc phía trước đang rộng mở với cô và cả Uyên Linh, Văn Mai Hương.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Ý kiến của bạn
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem