Lũ tràn về bất ngờ, 2 người bị cuốn trôi

Thứ tư, ngày 05/06/2013 08:43 AM (GMT+7)
Dân Việt - Khoảng 15 giờ chiều ngày 4.6, thi thể 2 nạn nhân bị nước lũ cuốn trôi mất tích tại con suối Hà Lâu đã được tìm thấy.
Bình luận 0

Trước đó, khoảng 16 giờ ngày 3.6, trong lúc trời mưa rất to, 6 người đi đào hố trồng cây rừng ở xã Hà Lâu trở về. Khi đến con suối Hà Lâu ở thôn Pắc Lù, xã Hà Lâu, huyện Tiên Yên, 2 người lội sang trước an toàn. Thấy vậy, 4 người còn lại sau đó tiếp tục lội, nhưng khi đến giữa dòng, nước trên nguồn bất ngờ đổ ào xuống cuốn trôi cả 4 người đi.

Do bấu víu được vào cây gần bờ nên 2 người là vợ chồng đã thoát nạn, 2 người còn lại mất tích là chị Lại Thị Sinh (SN 1958) và Hoàng Thị Tuý (SN 1963) cùng trú tại huyện Tiên Yên.

img
Dòng suối Hà Lâu, nơi 2 người bị lũ cuốn trôi chiều ngày 3.6. (ảnh F.B)

Nhận được tin báo từ những người thoát nạn, lực lượng cứu nạn của huyện Tiên và xã Hà Lâu cùng người dân tham gia tìm kiếm. Đến 10 giờ 30 phút sáng ngày 4.6 thi thể chị Hoàng Thị Tuý đã được tìm thấy. Tiếp đó, khoảng 15 giờ cùng ngày, thi thể chị Lại Thị Sinh đã được vớt đưa lên bờ.

Tại gia đình 2 nạn nhân, lãnh đạo UBND huyện đã đến chia sẻ mất mát và hỗ trợ gia đình mỗi nạn nhân thiệt mạng 6 triệu đồng.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem