Lý Gia Hân bằng mọi giá sinh cho được con gái

Chủ nhật, ngày 31/07/2011 18:23 PM (GMT+7)
Dân Việt - Nguồn tin từ một người bạn của cựu hoa hậu Hongkong cho hay, sau khi hoàn thành nhiệm vụ sinh cháu nối dõi cho nhà họ Hứa, Lý Gia Hân đang mong mỏi sinh được cô con gái vào năm Nhâm Thìn 2012.
Bình luận 0

 

img
Lý Gia Hân đang mong sẽ sinh được con gái vào năm Nhâm Thìn

Tuy nhiên theo các tin tức từ các trang mạng, báo chí của Singapore, vì đã 41 tuổi nên Lý Gia Hân nhờ đến phương pháp thụ tinh trong ống nghiệm, hoặc nhiều khả năng cựu hoa hậu sẽ sang tận Thái Lan để sinh con.

Bạn bè của Lý Gia Hân tiết lộ, từ trước đến nay người mẫu Hongkong chỉ có mong muốn lớn nhất là sinh được con gái. Thực tế, sau khi Gia Hân đã hoàn thành nhiệm vụ cao cả, sinh được quý tử nối dõi cho nhà chồng, ý định này càng thôi thúc cô. Hiện Lý Gia Hân đang áp dụng chế độ ăn uống đặc biệt để sinh cho được con gái.

“Lý Gia Hân cũng thường suy nghĩ về những câu nói đùa của bạn bè, rằng cô sẽ giống như Victoria, phải sinh thật nhiều con trai mới có thể có được nàng công chúa đúng như mong ước. Với Gia Hân, gia đình cần có cô con gái để cân bằng, và như vậy mới là viên mãn” – một người bạn cho biết – “Lý Gia Hân còn bảo, nếu chỉ vẫn sinh được con trai, chắc cô ấy sẽ rất buồn…”.

Hiện tại, có thông tin, Lý Gia Hân đang được bạn bè tư vấn, một là chọn phương pháp thụ tinh trong ống nghiệm, hai là sang đất nước Thái Lan để thụ thai và sinh con.

Lý Gia Hân năm nay 41 tuổi. Năm 2008, cô đã kết hôn với đại gia Hứa Tấn Hanh – người sở hữu khối tài sản trị giá 30 tỷ HKD và đã hạ sinh cho nhà họ Hứa một cháu trai vào năm ngoái, đặt tên Jayden Max.

Theo CN/Sohu

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem