Lý Gia Hân thừa nhận đang mang thai quý tử

Thứ bảy, ngày 13/11/2010 09:56 AM (GMT+7)
Dân Việt - Luôn úp mở và che giấu giới tính thai nhi, nhưng ngây ngất với niềm vui làm mẹ, cựu Hoa hậu Hồng Kông hôm 11-11 đã chia sẻ, cô sẽ sinh quý tử cho nhà họ Hứa vào đầu năm sau.
Bình luận 0

Xuất hiện rạng rỡ trong chiếc đầm quây vàng tại một buổi ra mắt cửa hàng trang sức ở Hồng Kông hôm 11-11, Lý Gia Hân tươi cười thừa nhận, cô đang mang trong mình một bé trai, và nhà họ Hứa sẽ có cháu đích tôn nối dõi.

img
 
img
Lý Gia Hân hôm 11-11.

Chỉ cách đây mấy ngày, báo chí Hồng Kông loan tin, quan hệ mẹ chồng nàng dâu của Lý Gia Hân đang căng thẳng vì cô muốn được chụp ảnh nuy khi đang mang thai.

Khi được cánh phóng viên hỏi về điều này, Lý Gia Hân cười và cho biết: “Tôi đã chụp ảnh nuy khi mang thai, và bố mẹ chồng tôi không hề phiền lòng về điều đó. Ngược lại, mọi người đều ủng hộ và khuyến khích tôi chụp ảnh để lưu giữ quãng thời gian đáng nhớ này”.

Lý Gia Hân còn tiết lộ, ngay khi biết mình mang thai, cô đã hy vọng đó sẽ là nàng công chúa. Nhưng việc sinh cho gia đình chồng một cậu cháu trai cũng khiến cô yên tâm và thoải mái hơn.

Theo QQ
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem