Lý Gia Hân trìu mến khoác tay chồng đi chơi năm mới

Thứ bảy, ngày 28/01/2012 08:32 AM (GMT+7)
Dân Việt – Vợ chồng cựu hoa hậu Hongkong Lý Gia Hân và Hứa Tấn Hanh tình tứ nắm chặt tay nhau trong bữa ăn đón mừng năm mới thịnh soạn tại một nhà hàng ở Hongkong vào tối 24.1 cùng với bố mẹ chồng.
Bình luận 0

Báo chí Hongkong (Trung Quốc) cho hay, có vẻ mối quan hệ giữa nàng dâu Lý Gia Hân và nhà họ Hứa đã được cải thiện đáng kể và đang rất tốt đẹp nhất là sau khi cựu hoa hậu Hongkong sinh cho nhà họ Hứa cậu cháu trai nối dõi tông đường.

img
 
img
Vợ chồng Lý Gia Hân - Hứa Tấn Hanh

Vào tối 24.1 tức mùng 2 Tết, cả gia đình cùng đến nhà hàng có tiếng tại Hongkong đặt bữa ăn thịnh soạn đón mừng năm mới Nhâm Thìn, tuy nhiên cậu con cháu đích tôn của nhà họ Hứa lại không được bố mẹ, ông bà cho đi cùng.

Xuất hiện trong chiếc quần da bó sát và chiếc áo khá đơn giản nhưng ánh mắt của Lý Gia Hân rạng ngời hạnh phúc. Cô nắm chặt tay chồng, tình tứ và trìu mến và cho biết năm 2012 này chỉ mong muốn có được nhiều sức khoẻ. Tuy nhiên khi được hỏi liệu sẽ có thêm thành viên mới, công chúa tuổi Thìn trong năm nay, Lý Gia Hân chỉ cười hạnh phúc và “không thể tiết lộ”.

img
 
img
Bố mẹ chồng của cựu hoa hậu Hongkong
Theo CN
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem