Lý Nhã Kỳ nói gì về vụ kim cương Zydo?

Thứ tư, ngày 04/04/2012 13:40 PM (GMT+7)
"Tôi xin khẳng định từ khi khai trương đến nay Enigma Việt Nam chưa từng bán một sản phẩm trang sức kim cương Zydo cho bất kỳ khách hàng nào...", Lý Nhã Kỳ thanh minh về lùm xùm kinh doanh kim cương hiệu Zydo.
Bình luận 0

 

img
 

Để làm rõ những lùm xùm xung quanh vụ thương hiệu kim cương Zydo, chúng tôi đã liên hệ với diễn viên Lý Nhã Kỳ. Người đẹp cho hay:

"Tôi đã đọc được thông tin từ truyền thông về việc ông David cho rằng Enigma Việt Nam đang bán sản phẩm của Zydo mà chưa được phép của phía đối tác. Tôi nghĩ có sự hiểu nhầm về thông tin ở đây. Tôi xin khẳng định từ khi khai trương đến nay Enigma Việt Nam chưa từng bán một sản phẩm trang sức kim cương Zydo cho bất kỳ khách hàng nào. Và cũng chưa bao giờ giới thiệu với khách hàng là chúng tôi có thương hiệu Zydo, và ngược lại đến thời điểm này chưa một khách hàng nào đến với Enigma Việt Nam để tìm mua sản phẩm của Zydo'"

Chị có thể giải thích rõ hơn về những hiểu lầm đáng tiếc từ phía Zydo dành cho chị không?

- Enigma Việt Nam được tôi đưa về Việt Nam tháng 5.2011 và chính thức khai trương là tháng 11.2011. Tất cả thương hiệu kim cương nằm trong Enigma Việt Nam đều phụ thuộc vào Enigma Hong Kong. Có nghĩa là công ty TNHH LYNK được nhượng quyền thương hiệu Enigma tại Việt Nam.

Khi đó thương hiệu kim cương Zydo của Ý có nằm trong hệ thống các thương hiệu mà Enigma Hong Kong làm đại diện. Và mẹ nuôi tôi, bà Madam Wong là người đầu tiên đưa Zydo từ một thương hiệu chỉ có ở Ý và thị trường Châu Âu thì nay đã được biết đến tại Châu Á.

Enigma Hong Kong cũng là công ty đầu tiên mở showroom cho Zydo tại Châu Á với hai thị trường Hong Kong và Macao. Nhưng sau một thời gian hoạt động, Enigma Hong Kong cảm thấy Zydo không có chung quan điểm về thẩm mỹ trang sức, vả lại trong mặt bằng chung về kim cương, Zydo thấp hơn một số thương hiệu khác mà Enigma Hong Kong đang làm đại diện... chính vì thế Enigma Hong Kong chủ động cắt bỏ Zydo không hợp tác nữa.

Enigma Hong Kong chủ động cắt bỏ Zydo, nhưng khi đi truyền thông tại sao vẫn có tên của Zydo, xin chị cho biết lý do?

- Thời điểm đó Enigma Việt Nam đang trong thời gian hoàn thiện và công ty Enigma Hong Kong và Zydo cũng đang trong thời gian suy nghĩ đàm phán. Chính vì thế khi thông cáo báo chí từ Enigma Việt Nam đưa ra vẫn có đầy đủ các thương hiệu mà Enigma Hong Kong đang làm đại diện.

Như vậy có nghĩa là Zydo không thuộc Enigma, và thương hiệu của chị không bán các sản phẩm của Zydo?

- Sau khi đám phán không thành của Enigma Hong Kong và Zydo, Enigma Việt Nam chốt lại danh sách khai trương chỉ còn 9 thương hiệu: Graziella, Paolo Piovan Gioielli, Roberto Coin, Staurino, Prologue, Crivelli Gioielli, de Grisogono, Scintilla Monaco và Enigma cũng ra một sản phẩm kim cương riêng.

Tôi xin khẳng định từ khi khai trương đến nay Enigma Việt Nam chưa từng bán một sản phẩm trang sức kim cương Zydo cho bất kỳ khách hàng nào. Và cũng chưa bao giờ giới thiệu với khách hàng là chúng tôi có thương hiệu Zydo, và ngược lại đến thời điểm này chưa một khách hàng nào đến với Enigma Việt Nam để tìm mua sản phẩm của Zydo.

Và tôi xin khẳng định lần nữa, chúng tôi không hề buôn bán hay sử dụng hình ảnh Zydo để bán những sản phẩm trong showroom và tuyên truyền. Vì mỗi sản phẩm được bán ra từ Enigma Việt Nam đều có giấy chứng nhận, hình ảnh và chữ ký xác nhận của chính thương hiệu đó mà chúng tôi đang đại diện.

Nếu Lý Nhã Kỳ muốn sử dụng một thương hiệu lớn để PR bán hàng, chúng tôi chắc chắn sẽ chọn Roberto Coin vì từ năm 2004 thương hiệu này đã đứng thứ 3 về các tác phẩm trang sức trên mặt bằng chung thế giới và là một trong những thương hiệu bật nhất của Ý.

Hoặc thương hiệu de Grisogono cũng được xem là đứng thứ 3 trong giới đồng hồ cao cấp của thế giới và luôn là sự chọn lựa của các ngôi sao Hollywood. Ngay cả Staurino Fratelli cũng là thương hiệu mà các ngôi sao Hollywood ưa chuộng vì nó được hình thành từ năm 1900 và đã là xưởng sản xuất đầu tiên ở thị trấn nổi tiếng về di sản nữ trang cao cấp. Đến giờ đã là một trong những nhãn hiệu ở đẳng cấp thế giới.

Sự việc hiểu nhầm như vậy có ảnh hưởng đến việc kinh doanh của chị không?

- Tôi nhận thiếu sót vì đã không kiểm tra bộ phận truyền thông và thông báo lại cho truyền thông từ các thông cáo báo chí đầu tiên phát ra trong thời điểm Enigma Việt Nam chuẩn bị khai trương.

Cám ơn Lý Nhã Kỳ và chúc chị luôn thành công!

Theo Eva

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Ý kiến của bạn
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem