Lý Nhã Kỳ sốt nặng sau ngày ra mắt với vai trò Đại sứ du lịch

Thứ sáu, ngày 30/09/2011 17:10 PM (GMT+7)
Dân Việt -Do lao lực vì công việc, Lý Nhã Kỳ đã sốt nặng ngay sau khi kết thúc buổi họp báo của Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch trong chiều ngày 28.9.
Bình luận 0
img
Lý Nhã Kỳ bị sốt nặng sau buổi họp báo hôm 28.9

Qua điện thoại, với giọng nói khản đặc, Lý Nhã Kỳ cho biết: “Kỳ bị sốt nặng như vậy mà cũng không dám tắt điện thoại. Rất nhiều cuộc điện thoại gọi đến để phỏng vấn về việc làm đại sứ...”.

Vì sức khỏe không được tốt để có thể trả lời hết những vướng mắc, hoài nghi của giới truyền thông, Lý Nhã Kỳ cho biết sẽ chính thức lên tiếng và trả lời tất cả vấn đề mà mọi người đặt ra trong buổi họp báo vào ngày 7.10 tới.

Chiều 28.9, Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch đã có cuộc họp báo nhân chuyến thăm của Chủ tịch New 7 Wonders, ông Benard Weber và Giám đốc New 7 Wonders, ông Jean Paul De la Fuente đến Việt Nam.

Bộ cũng chính thức công bố bổ nhiệm diễn viên Lý Nhã Kỳ (tên thật là Trần Thanh Nhàn) làm Đại sứ Du lịch của Việt Nam với nhiệm vụ quảng bá, tuyên truyền cho cuộc bầu chọn vịnh Hạ Long trở thành một trong 7 kỳ quan thiên nhiên thế giới do tổ chức New 7 Wonders tổ chức. (Theo Dân Trí)
 
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem