Mai ra tòa, Nguyễn Đức Nghĩa chưa biết bố mất

Thứ tư, ngày 10/11/2010 14:50 PM (GMT+7)
Dân Việt - Ngày 10-11, nguồn tin của Dân Việt cho biết, Nguyễn Đức Nghĩa, sát thủ trong vụ xác chết không đầu vẫn chưa biết cha mình đã mất vì tai nạn giao thông. Ngày mai, 11-11, Nghĩa sẽ đối diện với phiên tòa phúc thẩm.
Bình luận 0

Nguồn tin này cũng cho hay, trước ngày xét xử phúc thẩm, Nguyễn Đức Nghĩa vẫn sinh hoạt bình thường trong trại giam, tâm lý có phần bồn chồn, lo lắng.

img
Nguyễn Đức Nghĩa tại phiên tòa sơ thẩm

Như đã đưa tin, ngày 30-10, ông Nguyễn Đức Hùng (bố của Nghĩa) đã tử nạn sau khi va quệt với một chiếc xe container ở Hải Dương. Ngày 1-11, bà Phạm Thị Chuân (mẹ đẻ của Nghĩa) đã có đơn gửi TAND và Viện Kiểm sát Nhân dân Tối cao xin giảm nhẹ hình phạt tử hình cho đứa con trai duy nhất của bà.

Hơn ba tháng trước, tại phiên xử sơ thẩm, khi được nói lời sau cùng, Nguyễn Đức Nghĩa bảo rằng dẫu tử hình hắn cả nghìn lần cũng không hết tội và tuyên bố sẽ không kháng án. Thế nhưng sau đó, Nghĩa bỗng dưng có đơn kháng cáo, khiến vụ án gây xôn xao dư luận. Lý do khiến Nghĩa thay đổi như vậy là do người cha đã thuyết phục Nghĩa làm đơn kháng cáo.

Hắn giải thích thêm: “Ban đầu tôi nghĩ chờ người ta tuyên án rồi sẽ viết đơn xin thi hành án. Đó là ý định thực sự của tôi. Nhưng sau phiên xử kết thúc, bố tôi chạy theo, cầm tay và nói “con không được như thế, nhớ phải chống án nhé”. Tuần sau ông gặp tôi và nhắc đi nhắc lại chuyện này. Sau đó 9 ngày tôi mới viết đơn kháng án”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Ý kiến của bạn
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem