MC và hot girl... đi nhặt rác, trồng cây

Thứ năm, ngày 06/10/2011 13:29 PM (GMT+7)
Dân Việt - Hưởng ứng Chiến dịch toàn cầu về biến đổi khí hậu 350.org tại Việt Nam, MC Nguyên Khang, hot girl Trang Pháp, ca sĩ Chí Thiện, Băng Di, nhóm X5, Hà Okio và nhạc sĩ Dương Khắc Linh đã trồng cây xanh và đi nhặt rác.
Bình luận 0

Cả đoàn đã có một buổi sáng ngày 4.10 đi nghe thuyết trình về biến đổi khí hậu tại trại khí hậu mini ở Cần Giờ, lên tham quan tháp khí hậu trên cao và trồng cây vào buổi trưa.

Đoàn tiếp tục đến trường tiểu học Hòa Hiệp - Cần Giờ giao lưu ca hát với các em, trao học bổng và dạy các em xếp túi giấy... Sau đó cả đoàn cùng nhau đi nhặt rác ở bãi biển kết hợp cùng những trò chơi để việc nhặt rác hiệu quả hơn.

Hiện đã có 16 tỉnh thành tham gia chiến dịch, với gần 2,000 tình nguyện viên đang là lực lượng nòng cốt thực hiện các hoạt động của chiến dịch cộng đồng chống biến đổi khí hậu. Ca sĩ Mỹ Tâm, BTV Mỹ Linh, cũng tham gia chụp hình cổ động cho chiến dịch này.

img
Nguyên Khang cùng các bạn tình nguyện viên
img
Hà Okio và Nguyên Khang đang nghe giảng về biến đổi khí hậu
img
Nguyên Khang cùng Chí Thiện, Hòa Mi, Băng Di
img
Cùng nhau trồng cây
img
 
img
Nguyên Khang khoe trồng khoảng 4 cây..."mỗi cây đều để lại tên mình để mốt quay lại còn biết cây nào mình trồng".
img
 
img
Nguyên Khang cùng Hòa Mi và Hà Okio trồng cây
img
 
img
Nguyên Khang cùng hot girl Hà thành Trang Pháp
img
Nguyên Khang cùng nhạc sĩ Dương Khắc Linh
img
Giao lưu với các bạn học sinh
img
 
img
Cùng nhau nhặt rác
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem