Minh Chuyên ngọt ngào, lặng đón “Noel tình yêu”

Thứ bảy, ngày 22/12/2012 06:32 AM (GMT+7)
Dân Việt - Đắm say, ngọt ngào và lãng mạn, “Noel tình yêu” không chỉ kể câu chuyện tình yêu của riêng Minh Chuyên mà còn là cảm xúc của rất nhiều đôi lứa yêu nhau trong mùa Giáng sinh năm nay.
Bình luận 0

Khác với những ca khúc có giai điệu vui tươi về Giáng sinh trước đây, Noel tình yêu là một bản Pop vô cùng đắm say, nồng nàn và lãng mạn được nhạc sĩ Phạm Thanh Hà sáng tác dành riêng cho giọng hát Minh Chuyên, quán quân Sao mai điểm hẹn 2010.

Chia sẻ về ca khúc, Minh Chuyên cho biết: “Mùa Giáng sinh trước, trước nữa chúng ta yêu nhau. Và Giáng sinh năm nay, tình yêu giản dị, ấm áp ấy vẫn song hành. Minh Chuyên tin là rất nhiều đôi lứa yêu nhau sẽ tìm thấy cảm xúc của mình trong ca khúc lần này. Chúc các bạn có một mùa Giáng sinh thật ngọt ngào bên nhau!”.

Sau single Noel tình yêu vài ngày tới đây, Minh Chuyên sẽ tiếp tục phát hành Album thứ 2 của mình: “Khi nào anh thuộc về em”.

Cùng ngắm những hình ảnh lãng mạn, ngọt ngào của Minh Chuyên trong Noel tình yêu:

img
 
img
 
img
 
img
 
img
 
img
 
img
 

Style: Vet, Tran Hung

Photo: Manh Bii

Make up: Easter Lily

Hair: Do Dung

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem